ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เอสปันญ่า คอนโด รีสอร์ท พัทยา 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด เอสปันญ่า คอนโด รีสอร์ท พัทยา 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 5,890,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ สยามโอเชี่ยน วิว

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 5,400,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1080184S

ขายคอนโด สยามโอเชี่ยน วิว 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Siam Ocean View (สยามโอเชี่ยน วิว) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ใจกลางพัทยาใต้วิวทะเล ที่พร้อมต้อนรับคุณเข้าสู่บรรยากาศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสวยงามและครบครันสำหรับการอยู่อาศัยทุกรูปแบบท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยว และแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่รายล้อมมากมาย อาทิ วัดพระใหญ่, เขาพระตำหนัก (เขาพระบาท), สวนน้ำพัทยาปาร์ค, หาดดงตาล, หาดพัทยา, หาดจอมเทียน, โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา, บิ๊กซี พัทยาใต้ และอื่น ๆ อีกมากมายที่เป็นมนต์เสน่ห์ของเมืองพัทยานอกจาก สยามโอเชี่ยน วิว จะตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพแล้ว คอนโดมิเนียมแห่งนี้ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นที่นี่ยังมีตัวเลือกห้องพักให้เลือกอย่างหลากหลายตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะซื้อเพื่อการอยู่อาศัยคนเดียว เป็นคู่ เป็นครอบครัว หรือเพื่อการลงทุนโดยมีตัวเลือกตั้งแต่ขนาด 1-3 ห้องนอน มาพร้อมด้วยการออกแบบที่ทันสมัย และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ได้มาตรฐาน พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตท่ามกลางความมีชีวิตชีวาไปกับ สยามโอเชี่ยน วิวข้อมูลโครงการสยามโอเชี่ยน วิว ตั้งอยู่ที่ถนนพระตำหนัก ซอยพระตำหนัก 6 เมืองพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 43 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2551 ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท สยาม รอยัล โอเชี่ยน วิวรูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน- 2 ห้องนอน- 3 ห้องนอนมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 50-160 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - เลานจ์หรือพื้นที่นั่งเล่นบนชั้นดาดฟ้า - ลิฟต์โดยสาร - เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดดงตาล ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ประมาณ 600 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนทัพพระยาแล้วขับไปอีก 400 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อวิ่งบนถนนทัพพระยาอีก 1.2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระตำหนัก อีก 74 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยพระตำหนัก 6 ขับตรงไปประมาณ 140 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาอีก 120 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สยามโอเชี่ยน วิว

สยามโอเชี่ยน วิว (Siam Ocean View) ตั้งอยู่ รีเจนท์ ซอย 2 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี สยามโอเชี่ยน วิว (Siam Ocean View) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์เดลี่, ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอมเทียน, กุญแจซุปเปอร์มาร์เก็ต, พัทยาชูส์สรร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สยามโอเชี่ยน วิว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,162 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ