ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด แอสปาย งามวงศ์วาน 1 ห้องนอน ใน ทุ่งสองห้อง, หลักสี่

ขายคอนโด แอสปาย งามวงศ์วาน 1 ห้องนอน ใน ทุ่งสองห้อง, หลักสี่
ทุ่งสองห้อง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,060,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในทุ่งสองห้อง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ แอสปาย งามวงศ์วาน

กรุงเทพ, หลักสี่, ทุ่งสองห้อง
ราคาขาย: ฿ 2,200,000
ขายคอนโด แอสปาย งามวงศ์วาน 1 ห้องนอน ใน ทุ่งสองห้อง, หลักสี่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1791478S

ขายคอนโด แอสปาย งามวงศ์วาน 1 ห้องนอน ใน ทุ่งสองห้อง, หลักสี่

Aspire Ngamwongwan (แอสปาย งามวงศ์วาน) มอบอิสระในการใช้ชีวิต เพิ่มความคล่องตัวในวันทำงาน บนทำเลศักยภาพ ใกล้กับถนนงามวงศ์วาน ทั้งยังใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น ตลาดจตุจักร, สถาบันเวชศาสตร์การบินกองทัพอากาศ, สถานีรถไฟหลักสี่, สนามบินนานาชาติดอนเมือง, บ้านบางเขน, และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ไม่เพียงเป็นโครงการที่มีทำเลดีเยี่ยมแล้วนั้น ที่นี่ยังมอบความสะดวกสบายในพื้นที่ส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งลูกบ้านสามารถใช้บริการในพื้นที่ส่วนกลางได้แบบจุใจและมั่นใจในความปลอดภัยด้วยเช่นกัน นอกเหนือจากสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นทางโครงการยังมีการเดินทางเข้า-ออกเมืองที่สะดวกสบาย เพราะว่าสามารถเชื่อมต่อถนนสายหลักได้หลากหลาย ใกล้ทั้งทางด่วน, รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี และรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง สถานีบางเขน ฉะนั้นเรียกได้ว่าเป็นโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุก ๆ วันอย่างแท้จริง รายละเอียดโครงการAspire Ngamwongwan (แอสปาย งามวงศ์วาน) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม พัฒนาโดย AP (Thailand) ตั้งอยู่ที่ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร โครงการ แอสปาย งามวงศ์วาน สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2554 โดยคอนโดมิเนียมนี้จำนวน 1 อาคาร 3 ทาวเวอร์ สูง 28 ชั้น และจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 1,458 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดของห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ ARL รามคำแหง เมื่อคุณเดินออกมาจากสถานีดังกล่าวแล้ว คุณสามารถใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการดังกล่าวได้ โดยใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 8 นาที - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากแยกบางเขน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ด้วยระยะทาง 1.5 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังถนนงามวงศ์วาน ขับตรงไปประมาณ 350 เมตร และกลับรถ ขับตรงไปอีก 270 เมตร ก็จะพบโครงการตั้งอยู่ทางด้านหน้าของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แอสปาย งามวงศ์วาน

แอสปาย งามวงศ์วาน (Aspire Ngamwongwan) โครงการคอนโด เจ้าของโครงการ เอพี ตั้งอยู่ ถนนงามวงศ์วาน แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ภายในโครงการประกอบด้วย ที่ดิน 9 ไร่ 3 งาน 40.90 ตร.วา ลักษณะห้อง 1 เตีนง 28 ตร.ม. จำนวนห้อง 1458 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้สถานีสำคัญ อาทิ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ซอยชินเขต แยกพงเพชร ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แอสปาย งามวงศ์วาน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 1,187 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, หลักสี่, ทุ่งสองห้อง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ