ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
กะทู้, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 1,450,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะทู้, ภูเก็ต

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ ดีคอนโด กะทู้-ป่าตอง

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาขาย: ฿ 1,595,000
ขายคอนโด ดีคอนโด กะทู้-ป่าตอง ใน กะทู้, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1146176S

ขายคอนโด ดีคอนโด กะทู้-ป่าตอง ใน กะทู้, กะทู้

dcondo Kathu-Patong ดีคอนโด กะทู้-ป่าตอง คุณภาพชีวิตที่ดี หาได้ที่ ดีคอนโด กะทู้-ป่าตอง ใจกลางการเชื่อมต่อทั้งแหล่งอำนวยความสะดวกในตัวเมืองภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าชื่อดัง อาทิเช่น เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต เทสโก้โลตัส ภูเก็ต โรงพยาบาลชั้นนำระดับประเทศ เช่น โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต โรงพยาบาลสิริโรจน์ ใกล้ร้านค้า - ร้านอาหารมากมายหลายร้าน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างหาดป่าตอง ไม่ว่าคุณจะทำงาน พักผ่อน ช้อปปิ้ง กิน หรือหาที่เที่ยว ดีคอนโดกะทู้-ป่าตอง ก็คือทุกคำตอบที่คุณต้องการ ที่มอบความสะดวกสบายให้กับคุณในทุกการเดินทางตัวโครงการสะท้อนความเป็นตัวตนที่นำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต ที่ผสมผสานกันระหว่างวัฒนธรรมอันเก่าแก่ และธรรมชาติที่มีความสวยงามของเกาะภูเก็ต ด้วยแนวคิดการออกแบบตัวอาคารเหมือนถ่ายทอดภาพ Phuket Skyline ให้เหมือนบ้านพักอาศัยตัดกับเส้นขอบฟ้า ที่มีความเคลื่อนไหว เปรียบดั่งลักษณะภูมิประเทศของเกาะภูเก็ต ที่มีความต่ำสูงของทะเลและภูเขา ให้สุขสดชื่น สบายตาตลอดเวลาที่มองเห็นข้อมูลโครงการโครงการ ดีคอนโด กะทู้-ป่าตอง ตั้งอยู่ติดถนนพระภูเก็ตแก้ว อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร มีทั้งหมด 653 ยูนิต บนพื้นที่ดินกว่า 5.2 ไร่ พัฒนาโดย แสนสิริ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2556 รูปแบบห้องสตูดิโอ ขนาดประมาณ 29.56 – 30.37 ตร.ม. แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน ทั้งส่วนห้องนอน พื้นที่นั่งเล่น อีกทั้งยังมีครัวและห้องน้ำ มาพร้อมกับระเบียงทุกห้องสิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำ สวนสาธารณะห้องออกกำลังกายที่จอดรถการเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ดระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิดการเดินทางเริ่มต้นจากสี่แยกบายพาส-โลตัสภูเก็ต ให้มุ่งหน้าไปถนนพระภูเก็ตแก้วทางทิศตะวันตก ขับไปประมาณ 4 กิโลเมตร จะพบโครงการ ดีคอนโด กะทู้-ป่าตอง อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดีคอนโด กะทู้-ป่าตอง

ดีคอนโด กะทู้ – ป่าตอง (D condo Kathu-Patong) ตั้งอยู่ที่ 121 ถนน วิชิตสงคราม ตำบล กะทู้ อำเภอกะทู้ ภูเก็ต 83120 ภายในโครงการประกอบไปด้วย คอนโด 3 อาคาร ค ชั้น จำนวน 653 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 29.56-30.37 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ โลตัส เอ็กซ์เพรส, โรงพยาบาลตำบลกระทู้, หาดป่าตอง, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดีคอนโด กะทู้-ป่าตอง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,160 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ