ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ เพลน เนอรี่ สาทร 1 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS วงเวียนใหญ่

ขายคอนโด เดอะ เพลน เนอรี่ สาทร 1 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS วงเวียนใหญ่
คลองต้นไทร, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,660,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองต้นไทร, กรุงเทพ

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ ฟิวส์ สาทร-ตากสิน

กรุงเทพ, คลองสาน, บางลำภูล่าง
ราคาขาย: ฿ 2,790,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1029558S

ขายคอนโด ฟิวส์ สาทร-ตากสิน ใน บางลำภูล่าง, คลองสาน ใกล้ BTS วงเวียนใหญ่

ตอบสนองทุกการใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยมไปกับ ฟิวส์ สาทร-ตากสิน (Fuse Sathorn-Taksin) โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูสูง 27 ชั้น ที่ให้คุณได้หลีกหนีจากความวุ่นวายสู่โลกที่แสนเงียบสงบและเรียบง่าย ด้วยการรังสรรค์บรรยากาศของโครงการให้มีความเป็นส่วนตัวท่ามกลางพื้นที่ส่วนกลางที่จัดมาให้อย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องซักรีด ฟิตเนส สวนหย่อม และห้องสมุด เป็นต้น เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าทั้งในวันหยุดและวันทำงานให้หมดไป ยิ่งไปกว่านั้นทางโครงการยังเปิดโอกาสให้คุณได้สะท้อนเอกลักษณ์ของตนเอง ด้วยการนำเสนอห้องพักหลากหลายขนาดที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Fitted ซึ่งคุณสามารถตกแต่งห้องเพิ่มเติมในสไตล์ส่วนตัวได้อย่างไร้ขีดจำกัดและไร้กฎเกณฑ์นอกจากนี้ (ฟิวส์ สาทร-ตากสิน (Fuse Sathorn-Taksin) ยังตั้งอยู่บนทำเลสุนทรียภาพในย่านวงเวียนใหญ่ ซึ่งพร้อมให้คุณได้ออกไปหาสีสันแบบชีวิตคนเมืองที่ไม่หยุดนิ่งด้วยการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย โดยโครงการตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ เพียงแค่ 120 เมตรเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นยังโอบล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ ศูนย์การค้าชั้นนำ และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน เช่น เดอะมอลล์ท่าพระ, เสนาเฟสท์, ไอคอนสยาม, โรงพยาบาลตากสิน, โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (พระนครใต้) และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้คุณได้สัมผัสสุนทรียภาพของการใช้ชีวิตกลางเมืองใหญ่ได้อย่างไร้ที่ติข้อมูลโครงการ(ฟิวส์ สาทร-ตากสิน (Fuse Sathorn-Taksin) จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 27 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 377 ยูนิต และพื้นที่จอดรถประมาณ 50% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด โดยโครงการตั้งอยู่ที่ถนนกรุงธนบุรี แขวงบางลำพูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร บนเนื้อที่ขนาด 1 ไร่ ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก พฤกษา เรียลเอสเตท และสร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555รูปแบบห้องห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 27.83 ตร.ม.1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 31.17 - 49.47 ตร.ม.1 ห้องนอน รูปแบบดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอยขนาด 69.43 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 55.95 ตร.ม.2 ห้องนอน รูปแบบดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอยขนาด 68.26 - 70.53 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ห้องสมุด- ห้องซักรีดข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS วงเวียนใหญ่ ให้ใช้ทางออก 4 เพื่อออกจากสถานี เมื่อคุณลงมาจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกตามถนนกรุงธนบุรี เป็นระยะทางประมาณ 120 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากไอคอนสยาม โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนเจริญนคร เป็นระยะทางประมาณ 800 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนกรุงธนบุรี ขับตรงต่อไป 290 เมตร จากนั้นให้ขับรถชิดซ้ายตรงไปบนถนนกรุงธนบุรี เป็นระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฟิวส์ สาทร-ตากสิน

ฟิวส์ สาทร-ตากสิน ( Fuse Sathorn-Taksin ) ตั้งอยู่ที่ อาคารไทยวีรวัฒน์ บางลำภูล่าง คลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600 โครงการ fuse สาทร-ตากสิน สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 ประกอบด้วย อาคารสูง 27 ชั้น รวมทั้งหมด 377 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ประมาณ 4 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า วงเวียนใหญ่ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น เทสโก้โลตัสเอ็กเพลส...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฟิวส์ สาทร-ตากสิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,076 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองสาน, บางลำภูล่าง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ