ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 3,950,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เซเนท เรสซเดนซ์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 4,200,000
ขายคอนโด เดอะ เซเนท เรสซเดนซ์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1157700S

ขายคอนโด เดอะ เซเนท เรสซเดนซ์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

The Senate Residences (เดอะ เซเนท เรสซิเดนซ์)เติมเต็มรสชาติแห่งความสุข สิทธิพิเศษในการเป็นเจ้าของ สำหรับคอนโดมิเนียมในกลางเกษตรสิน 9 ที่ "เดอะ เซเนท เรสซิเดนซ์" ลักซูรี่คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ในพื้นที่สำหรับการพักผ่อน เนื่องจากบริเวณนี้ มีความสงบและความเป็นส่วนตัว อีกทั้งไม่ไกลจากชายหาดอย่างหาดพัทยา และหาดจอมเทียน นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับ สถานที่ท่องเที่ยวในพัทยา เช่น เขาพระตำหนัก จุดชมวิวพัทยา อนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพร และ แหลมบาลีฮายเดอะ เซเนท เรสซิเดนซ์ ได้รับแรงบันดาล ในการออกแบบตัวโครงการ จากสถาปัตยกรรมยุโรปร่วมสมัย ซึ่งคงความเป็นเอกลักษณ์ทุกยูนิต โดยภายในมีการแบ่งสัดส่วนห้อง และโซนต่าง ๆ ภายในอย่างลงตัว รวมทั้งควบคู่มากับการตกแต่งที่สวยงาม มีความลักซูรี่ ให้คุณได้สัมผัสความผ่อนคลาย ในขณะพักอาศัย ไม่เพียงความสะดวกสบายภายในห้องพักเท่านั้น สุดพิเศษกับคลับเฮ้าส์, On-site Restaurant, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, และระบบรักษาความปลอดภัยอันยอดเยี่ยม เดอะ เซเนท เรสซิเดนซ์ พร้อมให้คุณมาสัมผัสความงดงาม และเป็นส่วนหนึ่งกับคอนโดมิเนียมสุดหรู ใจกลางเมืองแห่งนี้ รายละเอียดโครงการ The Senate Residences (เดอะ เซเนท เรสซิเดนซ์) เป็นคอนโดมิเนียม พัฒนาภายใต้ บริษัท สุดทางรัก แลนด์ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ตั้งอยู่บน เกษตรสิน 9 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี คอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 8 ชั้น รวมทั้งหมด 73 ยูนิตลักษณะและขนาดโครงการ-1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 41-65 ตารางเมตร-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 67-99 ตารางเมตร-4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 170-213 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก -On-site Restaurant-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-คลับเฮ้าส์-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ เดอะ เซเนท เรสซิเดนซ์ ได้จาก จุดชมวิวทะเลพัทยา โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ประมาณ 71 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา แล้วขับตรงไปประมาณ 1.4 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน เกษตรสิน ประมาณ 700 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ เกษตรสิน 9 อีกประมาณ 210 เมตร ก็จะพบกับโครงการ เดอะ เซเนท เรสซิเดนซ์ อยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เซเนท เรสซเดนซ์

เดอะ เซเนท เรสซเดนซ์ (The Senate Residences) ตั้งอยู่ เกษตรสิน 9 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี เดอะ เซเนท เรสซเดนซ์ (The Senate Residences) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ พัทยาชูส์สรรพสินค้า, บุญเอื้อช้อปปิ้งพลาซ่า, เฟรนด์ชิฟซุปเปอร์มาร์เก็ต, บาหล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เซเนท เรสซเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,575 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ