ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ โคฟ 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ขายคอนโด เดอะ โคฟ 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
นาเกลือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 25,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาเกลือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 4 ห้องนอน ในโครงการ บ้านหาดอู่ทอง

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 23,300,000
ขายคอนโด บ้านหาดอู่ทอง 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1824032S

ขายคอนโด บ้านหาดอู่ทอง 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Baan Haad U Thong (บ้านหาดอู่ทอง) คอนโดมิเนียมหรูริมหาด ท่ามกลางธรรมชาติที่มีความสวยงามของทะเลอ่าวไทย ดื่มด่ำไปกับพักผ่อนในบรรยากาศแบบสบาย ๆ ในทุกช่วงเวลาของคุณ กับคอนโดที่มีความเป็นส่วนตัวสูง และมีความเงียบสงบ การตกแต่งภายในออกแบบให้ทุกยูนิตมีพื้นที่กว้างขวาง มีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินคุณภาพ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ที่มีไว้คอยบริการ ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพียงไม่กี่ก้าวถึงหาดดงตาล ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น สวนน้ำพัทยาปาร์ค หอคอยพัทยาปาร์ค Pattaya Park Night Market หาดจอมเทียน และเขาพระตำหนัก เป็นต้น อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารรสเลิศที่มีให้เลือกมากมาย เช่น เทสโก้โลตัสเอ็กซ์เพรส ฟู้ดมาร์ทซูเปอร์มาร์เก็ต ศูนย์การค้า เดอะพลาซ่าจอมเทียน เป็นต้นข้อมูลโครงการโครงการบ้านหาดอู่ทอง ตั้งอยู่ที่ ซอยพระตำหนัก 6 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัด ชลบุรี เป็นคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 1 อาคาร มีความสูง 28 ชั้น ห้องพักอาศัยทั้งหมด 56 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2552รูปแบบห้อง2 ห้องนอน3 ห้องนอน4 ห้องนอนสิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสสระว่ายน้ำสวนหย่อมลิฟต์โดยสารที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงทางเดินลงหาดการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่สี่แยกทัพพระยา ถนนพัทยาสาย 3 ตัดถนนทัพยา ให้ขับมุ่งหน้าทางใต้ ไปตามถนนทัพพระยา ประมาณ 1.1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนนพระตำหนักขับไปอีก 90 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยพระตำหนัก 6 ขับไปอีก 1.6 กิโลเมตร จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านหาดอู่ทอง

บ้านหาดอู่ทอง (Baan Haad U Thong) ตั้งอยู่ ซอย พระตำหนัก 6 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี บ้านหาดอู่ทอง (Baan Haad U Thong) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ กุญแจซุปเปอร์มาร์เก็ต, ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอมเทียน, ท็อปส์เดลี่,...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านหาดอู่ทอง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,468 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ