ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใจกลางพัทยากลาง ใกล้ทะเล

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 5,700,000
ขายคอนโด พัทยา บีช คอนโด 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: GPPC0922

ขายคอนโด พัทยา บีช คอนโด 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

คอนโดสวยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่สร้างจากการรวมของยูนิต 2 ห้องนอน ในขนาดพื้นที่ใช้สอย 59 ตารางเมตร บวกด้วยยูนิตติดกันขนาด 34 ตารางเมตร มีประตูเชื่อมต่อภายใน ทั้งหมดจึงได้มาเป็นยูนิตใหญ่ขนาด 3 ห้องนอนในพื้นที่ใช้สอยรวมทั้งหมด 93 ตารางเมตร ขายพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งภายในทั้งหมด ด้วยวัสดุคุณภาพดี และดีไซน์ที่สวยงาม โครงการมีระบบรักษาความปลอดภัย มีสระว่ายน้ำส่วนกลาง กล้องวงจรปิด ที่จอดรถ เป็นต้น ยูนิตนี้ถือว่าเป็นยูนิตที่เหมาะสำหรับนักลงทุนอย่างยิ่ง พร้อมแล้วให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดใหญ่ในย่านชุมชนพัทยากลางที่ใกล้หาดพัทยา เซนเตอร์เพียงแค่ 130 เมตรเท่านั้น ใกล้แหล่งท่องเที่ยวกลางคืนของพัทยา ( ถนนคนเดิน พัทยา) เพียงแค่ 130 เมตร ใกล้ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา เพียง 800 เมตรเท่านั้น ใกล้สถานีตำรวจ พัทยา ซอย 9 ใกล้โรงพยาบาล พัทยา เมโมเรียล 1.1 กิโลเมตร ใกล้โรงพยาบาล พัทยา อินเตอร์ เพียง 2.2 กิโลเมตร
เกี่ยวกับ พัทยา บีช คอนโด

พัทยา บีช คอนโด (Pattaya Beach Condo) โครงการคอนโด ตั้งอยู่ที่ ซอย พัทยา 13 เมืองพัทยา อำเภอ บางละมุง ชลบุรี1 อาคาร จำนวนชั้น 14 ชั้น  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ วินดี้พลาซ่า,  เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช, โรงเรียนสอนศิลปะป้องกันตัวนานาชาติ, โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พัทยา บีช คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Global Property Pattaya Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 998 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ