ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 4 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ขายคอนโด 4 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
กมลา, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 34,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกมลา, ภูเก็ต

ขาย เพนท์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ บลูพอยท์ คอนโดมิเนี่ยม

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 34,900,000
ขายคอนโด บลูพอยท์ คอนโดมิเนี่ยม 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U23102S

ขายคอนโด บลูพอยท์ คอนโดมิเนี่ยม 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดพิเศษไปกับ“Bluepoint Condominiums” โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพบนทำเลสุดเอกซ์คลูซีฟ ที่คุณจะได้สัมผัสถึงความงดงามของชายหาดแห่งเกาะภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็น ป่าตองหาดไตรตรัง หาดเมอร์ลิน หาดฟรีดอมและหาดพาราไดซ์ ที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น พร้อมกันนี้ ทุกยูนิตของโครงการ “Bluepoint Condominiums” ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยสไตล์และรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ในสไตล์ Tropical Contemporary ที่มีทั้งวัสดุจากธรรมชาติและวัสดุประดิษฐ์ที่สะท้อนเสน่ห์ของถิ่น ผนวกให้เข้ากับความหรูหราและทันสมัยได้อย่างลงตัวและน่าประทับใจ ไม่เพียงเท่านั้น “Bluepoint Condominiums” ยังยกระดับการอยู่อาศัย การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพเยี่ยมที่ครบครันบนพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางที่ได้รับการจัดสรรพื้นที่อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันงดงามของทะเลอันดามันและอ่าวป่าตองบนชั้นดาดฟ้าส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำและอ่างจากุซซี บอกได้เลยว่า “Bluepoint Condominiums” คือโครงการที่มอบสุนทรียภาพแห่งการพักอาศัยอย่างเหนือระดับให้คุณ
ข้อมูลโครงการ Bluepoint Condominiums (บลูพอยท์ คอนโดมิเนียม) ตั้งอยู่ที่ 8/1 ถนนหมื่นเงิน ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต โครงการจัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 3 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตอยู่อาศัยทั้งสิ้น 20 ยูนิต ที่มีรูปแบบการถือครองกรรมสิทธิ์ทั้งแบบ freehold และ leasehold โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท Bluepoint Developments และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2561
ประเภทห้อง  - 1 ห้องนอง  - 2 ห้องนอน  - 3 ห้องนอน  - 4 ห้องนอน  - 5 ห้องนอน
สิ่งอำนวยความสะดวก  - สระว่ายน้ำ  - ฟิตเนส  - ลานจอดรถ  - แผนกต้อนรับ  - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อม CCTV  - สวนหย่อม
ข้อมูลการเดินทางหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ไปทางทิศใต้ผ่านห้างศูนย์การค้าจังซีลอน จากนั้นมุ่งหน้าตรงไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 อีกประมาณ 1.5 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา แล้วคุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บลูพอยท์ คอนโดมิเนี่ยม

มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดพิเศษไปกับ“Bluepoint Condominiums” โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพบนทำเลสุดเอกซ์คลูซีฟ ที่คุณจะได้สัมผัสถึงความงดงามของชายหาดแห่งเกาะภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็น ป่าตองหาดไตรตรัง หาดเมอร์ลิน หาดฟรีดอมและหาดพาราไดซ์ ที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น พร้อมกันนี้ ทุกยูนิตของโครงการ “Bluepoint Condominiums” ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยสไตล์และรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ในสไตล์ Tropical Contemporary ที่มีทั้งวัสดุจากธรรมชาติและวัสดุประดิษฐ์ที่สะท้อนเสน่ห์ขอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บลูพอยท์ คอนโดมิเนี่ยม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,147 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ