ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดสกายเรสซิเด้นส์พัทยาสำหรับ - AMR27

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 3,950,000
ขายคอนโด สกาย เรสซิเดนซ์ พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: AMR27

ขายคอนโด สกาย เรสซิเดนซ์ พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

46 ตร. 1 ห้องนอนพร้อมวิวทะเลในสกายเรสซิเด้นส์พัทยาสำหรับขาย - ทำเลดีในย่านที่อยู่อาศัยของเขาพระตำหนัก / โคซี่บีช
สร้างขึ้นในมันวาวสูงลามิเนตสีขาวครัวด้วยหินแกรนิตสีดำเคาน์เตอร์ด้านบนพร้อมกับหลังแก้วสาดและสแตนเลส, อ่างล้างจานปิดภาคเรียน (2 แผ่นเหนี่ยวนำเครื่องซักผ้า, บางเส้นกระโปรงระบายที่สร้างขึ้นในเตาอบพา, เครื่องไมโครเวฟ, กาต้มน้ำและตู้เย็น / ตู้แช่แข็ง)ตู้เสื้อผ้าติดตั้งชั้นวางของภายในลิ้นชักและประตูกระจกในห้องนอนห้องน้ำสำเร็จรูปพร้อมเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าหินอ่อน faux, ตู้ใต้อ่างและกระจกโต๊ะเครื่องแป้งพร้อมฝักบัวอาบน้ำและตู้อาบน้ำฝักบัวกระจกเครื่องทำความร้อนน้ำร้อนติดตั้งอยู่ในห้องน้ำตกแต่งพร้อมและให้เช่าพร้อมตามรูปประกอบด้วย: 1 เตียงควีนไซส์และที่นอน 1 ขาตั้งกลางคืน 1 หลอดไฟแบบสแตนด์อะโลน 1 โต๊ะเครื่องแป้งแบบสแตนด์อโลนและกระจก 1 ชุด "Nautical" พร้อมผ้าม่านผ้าหุ้มโซฟา สีเทา 1 ชิ้น เตียงโต๊ะกาแฟ 1 เครื่องตู้ทีวี 2 เครื่องทีวี LED 46 นิ้วและโต๊ะอาหารพร้อมเก้าอี้ 2 ตัว มีชุดโต๊ะกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้ 2 ตัวระเบียงส่วนตัวพร้อมราวระเบียงกระจกนิรภัยเพื่อการชมวิวทะเลและเกาะที่ดีที่สุดเครื่องปรับอากาศติดตั้งและติดตั้งบนเพดาน 2 เครื่องของ York พร้อมคอมเพรสเซอร์ติดตั้งด้านข้างที่ระเบียงกระเบื้องเซรามิค 60 ซม. * 60 ซม. สีขาวที่ มีคุณภาพสูงเพดานของคณะกรรมการยิปซั่มที่มีแสงส่องลงในบรรยากาศคอนโดสกายเรสซิเดนซ์พัทยาขาย - AMR27
ดูทัวร์เสมือนจริง 360: https://www.mypattayacondo360.com/360/AMR27.----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • เคเบิ้ลวิดีโอ ไอคอน เคเบิ้ลวิดีโอ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on มาย พัทยา เรียล เอสเตท

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย มาย พัทยา เรียล เอสเตท, 445/541 เกษตรสิน ซอย 2 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. มาย พัทยา เรียล เอสเตท มีจำนวนประกาศ 715 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย มาย พัทยา เรียล เอสเตท ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ