ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ บ้านกลางกรุง เดอะ รอยัล เวียนนา รัชวิภา รัชดาภิเษก 3 ห้องนอน ใน จตุจักร, จตุจักร

ขายทาวน์เฮ้าส์ บ้านกลางกรุง เดอะ รอยัล เวียนนา รัชวิภา รัชดาภิเษก 3 ห้องนอน ใน จตุจักร, จตุจักร
จตุจักร, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 20,050,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในจตุจักร, กรุงเทพ

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ ลักซ์ 35 รัชดา-ลาดพร้าว

กรุงเทพ, จตุจักร, จันทรเกษม
ราคาขาย: ฿ 18,437,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ ลักซ์ 35 รัชดา-ลาดพร้าว 3 ห้องนอน ใน จันทรเกษม, จตุจักร ใกล้ MRT จันทรเกษม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U666154S

ขายทาวน์เฮ้าส์ ลักซ์ 35 รัชดา-ลาดพร้าว 3 ห้องนอน ใน จันทรเกษม, จตุจักร ใกล้ MRT จันทรเกษม

ยกระดับคุณภาพชีวิตภายใต้การอยู่อาศัยที่ ลักซ์ 35 รัชดา-ลาดพร้าว (LUXE 35 Ratchada-Ladprao) บ้านเดี่ยวสุดหรู สูง 4 ชั้น ภายใต้แนวคิด "Location is the new luxury" ซึ่งมองเห็นความสำคัญของพื้นที่ใช้สอยและรสนิยมในการอยู่อาศัย พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวสุด exclusive ที่ไม่เพียงโดดเด่นทางด้านดีไซน์ แต่เน้นถึงผลงานศิลปะตกแต่งที่รังสรรค์ออกมาได้อย่างสวยงาม เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของเจ้าของบ้านซึ่งประณีตทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต นำเสนอบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยครบครันในทุกฟังก์ชัน และยังพิถีพิถันในการออกแบบให้สามารถอยู่อาศัยได้จริง เพื่อให้ที่นี่เป็นพื้นที่ของครอบครัวและคนที่คุณรัก และสามารถรองรับกับทุกความสุขทุกช่วงชีวิต ภายในบ้านประกอบไปด้วย ห้องนอน 3 ห้อง, ห้องครัว, ลิฟต์โดยสารภายในบ้าน, 4 ที่จอดรถ และพื้นที่สำหรับจอด Big bike อีก 1 คัน, นอกจากนี้ยังโดดเด่นไปด้วยห้องรับแขกขนาดใหญ่ ซึ่งมีพื้นที่ปาร์ตี้ จุแขกได้ถึง 10 ที่นั่ง รวมไปถึงโถงนั่งเล่นที่ออกแบบเป็น Double Volume ที่สูงถึง 6.2 เมตร เพิ่มความโปร่ง โล่งของบ้านให้กว้างยิ่งขึ้น ลักซ์ 35 รัชดา-ลาดพร้าว ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านลาดพร้าว มีการเดินทางที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักสำคัญ อาทิ ถนนลาดพร้าว, ถนนรัชดาภิเษก, ถนนลาดพร้าว-วังหิน, ถนนโชคชัย 4 อีกทั้งยังสามารถเดินทางด้วยรถไฟใต้ดินได้ที่ MRT ลาดพร้าว และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีภาวนา ซึ่งตั้งอยู่ปากซอยโครงการได้อีกด้วย รายละเอียดโครงการ ลักซ์ 35 รัชดา-ลาดพร้าว ตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 35 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการบ้านเดี่ยว สูง 4 ชั้น บนพื้นที่โครงการประมาณ 1 ไร่ มีบ้านพักอาศัยจำนวน 6 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท พี 36 ดีเวลลอปเม้นท์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2564รูปแบบบ้าน บ้านเดี่ยว สูง 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 400 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 4 คัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน - ลิฟต์ส่วนตัว - สวนส่วนตัว - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Automatic Security ทุกหลังการเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย MRT สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ MRT ลาดพร้าว ให้ออกจากสถานีและเดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนลาดพร้าว ตรงไปด้วยระยะทาง 1.1 กม. และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุภาพงษ์ เดินตรงต่อไปอีก 1.1 กม. จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ หรือเรียกใช้บริการมอเตอร์ไซค์หรือรถแท็กซี่เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสี่แยกสุทธิสาร ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือ เพื่อเข้าสู่ถนนรัชดาภิเษก ขับตรงไป 1.7 กม. และให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนลาดพร้าว ขับตรงไป 750 ม. จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุภาพงษ์/ซอยลาดพร้าว 35 ขับตรงต่อไปอีก 1.1 กม. และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลักซ์ 35 รัชดา-ลาดพร้าว

ยกระดับคุณภาพชีวิตภายใต้การอยู่อาศัยที่ ลักซ์ 35 รัชดา-ลาดพร้าว (LUXE 35 Ratchada-Ladprao) บ้านเดี่ยวสุดหรู สูง 4 ชั้น ภายใต้แนวคิด "Location is the new luxury" ซึ่งมองเห็นความสำคัญของพื้นที่ใช้สอยและรสนิยมในการอยู่อาศัย พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวสุด exclusive ที่ไม่เพียงโดดเด่นทางด้านดีไซน์ แต่เน้นถึงผลงานศิลปะตกแต่งที่รังสรรค์ออกมาได้อย่างสวยงาม เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของเจ้าของบ้านซึ่งประณีตทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต นำเสนอบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยครบครันในทุกฟังก์ชัน และยังพิถีพิถันในการออกแบบให้สาม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลักซ์ 35 รัชดา-ลาดพร้าว
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,203 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, จันทรเกษม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ