ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน พลับพลา, วังทองหลาง ใกล้ MRT ลาดพร้าว 83

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน พลับพลา, วังทองหลาง ใกล้ MRT ลาดพร้าว 83
พลับพลา, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 10,700,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในพลับพลา, กรุงเทพ

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ ชิค ดิสทริคท์ ราม 53

กรุงเทพ, วังทองหลาง, พลับพลา
ราคาขาย: ฿ 11,650,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U621044S

ขายทาวน์เฮ้าส์ คอนโด ชิค ดิสทริคท์ ราม 53 3 ห้องนอน ใน พลับพลา, วังทองหลาง

เพลิดเพลินไปกับวิถีชีวิตสังคมเมืองกับ Chic District Ram 53 (ชิค ดิสทริคท์ ราม 53) โครงการโฮมออฟฟิศระดับพรีเมียม ที่เน้นการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ที่ต้องการผู้คนได้ใช้ชีวิตแบบใหม่ที่ผสมผสานระหว่างที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และร้านค้า ไว้ในที่เดียวกันได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยดีไซน์ของตัวอาคารในสไตล์ Modern Vintage เพิ่มลูกเล่นด้วยการไล่ระดับพื้นที่ภายในทำให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและมีความต่อเนื่องกันอย่างสวยงามและไม่น่าเบื่อ มาพร้อมพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับกิจกรรมต่าง ๆ และช่องรับแสงจากธรรมชาติภายนอก ที่จะเติมเต็มความรู้สึก โล่ง โปร่ง สบาย สำหรับทุกการใช้ชีวิต โดยทางโครงการมีตัวเลือกโฮมออฟฟิศมากถึง 3 แบบ ที่มาพร้อมด้วยอาคารสูง 4 ชั้น และหน้ากว้างถึง 5 เมตร บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 240 ตารางเมตร เพียง 80 ยูนิตเท่านั้น พร้อมกันนี้ทางโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสไตล์ Community Mall ที่มีความสมบูรณ์สำหรับการใช้ชีวิต อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำพร้อมด้วยจากุซซี่ สวนหย่อมที่ร่มรื่น Marche Sport Club สำหรับออกกำลังกาย ศูนย์รวมอาหารหลากหลายชนิด และแหล่ง Shopping Day to night Market เป็นต้น ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทำเลที่ตั้งของโครงยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบาย เนื่องจากรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี), โรงพยาบาลรามคำแหง, โรงพยาบาลลาดพร้าว, เดอะมอลล์ บางกะปิ และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังสามารถเข้าออกได้จากหลายเส้นทาง เช่น ถนนลาดพร้าว, ทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา และถนนรามคำแหง เป็นต้นข้อมูลโครงการชิค ดิสทริคท์ ราม 53 ตั้งอยู่ซอยรามคำแหง 53 ถนนรามคำแหง แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการโฮมออฟฟิศ มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 80 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 9.3 ไร่ เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2558 ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท เอ็มเจอาร์ ดีเวลลอปเม้นท์ รูปแบบโฮมออฟฟิศ- Type A (Block A, B, F, G) ขนาดที่ดิน 21-31 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 270 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ- Type B (Block D, E, J, K, L) ขนาดที่ดินเริ่มต้น 20 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 250 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ - Type C (Block C) ที่ดินเริ่มต้น 19 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 235 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่- ร้านค้า- ร้านอาหาร- สถานที่สำหรับออกกำลังกาย (Marche Sport Club)- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จาก แม็คโคร บดินทรเดชา ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ตามถนนอินทราภรณ์ เพียง 53 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยลาดพร้าว 112 แล้วขับไปด้วยระยะทาง 300 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อขับต่อไปบนซอยลาดพร้าว 112 อีก 220 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยจันทร์ศรีชวาลา/รามคำแหง 53 แล้วขับต่อไปประมาณ 280 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณการเดินทางโดยรถสาธารณะ -โครงการตั้งอยู่ในซอยที่มีวินมอเตอร์ไซค์คอยให้บริการจากหน้าปากซอยรามคำแหง 53 มายังโครงการมีค่าบริการ 8 บาท หรือสามารถใช้บริการจากรถแท็กซี่, รถกะป๊อ, เรือด่วนคลองแสนแสบ และรถเมล์สาย 36 ก ,58 ,71 ได้เช่นเดียวกัน
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คอนโด ชิค ดิสทริคท์ ราม 53

ชิค ดิสทริคท์ ราม 53 (Chic District Ram 53) คอนโดมิเนียมโดย เอ็มเจอาร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (ในเครือ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์) คอนโดมิเนียม ชิค ดิสทริคท์ ราม 53 ประกอบด้วย คอนโด 20 อาคาร อาคารพาณิชย์ 14 อาคาร คอนโดสูง 5 ชั้น รวมทั้งหมด 800 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 28 ตารางเมตร จนถึง 35 ตารางเมตร ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ และอื่นๆ นอกจากนี้ภายในบริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยรามคำแหง, เดอะมอลล์ รามคำแหง, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เป็นต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คอนโด ชิค ดิสทริคท์ ราม 53
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T2 มีจำนวนประกาศ 938 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วังทองหลาง, พลับพลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ