ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ทาวน์โฮมใหม่ 5 ชั้นในลากูน่า พาร์ค 2 ภูเก็ต

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาขาย: ฿ 14,900,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: HPAD0060

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

ราคาขายเริ่มต้น 14.9 ล้านบาท
ผ่อนชำระ+ไฟแนนซ์ได้
สร้างพื้นที่:
ภายใน 225 ตรม.
ภายนอก 102-119 ตรม.
3 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว
2 พื้นที่อเนกประสงค์
1 ห้องครัว (รวมตู้กับข้าว)
1 ห้องนั่งเล่น
2 ห้องน้ำ
1 สระว่ายน้ำส่วนตัว (อุปกรณ์เสริม) 15-20 ตร.ม
3 ระเบียง
หลังคา
ภูมิประเทศ
ชั้นดาดฟ้า
ที่จอดรถส่วนตัว
ลากูน่า ภูเก็ต – ที่ที่น่าอยู่และน่าอยู่ที่สุดบนเกาะภูเก็ต!
ทาวน์โฮมติดกันเป็นแถวเรียบหรู โดยแต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอยครอบคลุม 225 ตร.ม. มีระเบียงกลางแจ้งที่กว้างขวาง สวนหย่อม และสระแช่ตัว
ที่ชั้นหนึ่ง ห้องนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร และห้องครัวแบบเปิดโล่งพร้อมเพดานสูงสองเท่าเปิดออกสู่ระเบียงเพื่อรับแสงธรรมชาติและการระบายอากาศอย่างเต็มที่ ชั้นลอยมีห้องน้ำหลักและห้องนอนที่มองเห็นพื้นที่เปิดโล่งด้านล่าง ในขณะที่ห้องนอน 2 ห้องบนชั้น 3 มีพื้นที่ส่วนตัวเพิ่มเติมพร้อมห้องน้ำ ระเบียงบนชั้นดาดฟ้าที่ยืดหยุ่นได้มีดาดฟ้าและพื้นที่อเนกประสงค์พร้อมตัวเลือกในการเพิ่มห้องนอนหรือห้องน้ำอีกห้อง
ที่อยู่อาศัยที่เจริญรุ่งเรือง
ลากูน่า พาร์ค 2 ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขตร้อนเขียวขจีท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ เป็นชุมชนชุมชนใหม่ล่าสุดของภูเก็ต ตั้งอยู่ภายในลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ทแบบบูรณาการที่ได้รับรางวัลมากมาย ประกอบด้วยรีสอร์ทชั้นนำ สปาสุดหรู การพัฒนาที่อยู่อาศัย และสนามกอล์ฟ 18 หลุม เฟสใหม่นี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากน่านน้ำบริสุทธิ์ของบางเทา ซึ่งเป็นชายหาดยาวสามกิโลเมตรบนชายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต
ที่ดินดังกล่าวอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 20 นาทีโดยรถยนต์ และอยู่ห่างจากศูนย์การค้าของเกาะ โรงพยาบาลเอกชนระดับโลก และโรงเรียนนานาชาติโดยใช้เวลาขับรถไม่นาน
เนื่องจากราคาที่เอื้อมถึงได้ สิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกและข้อเสนอด้านไลฟ์สไตล์เมื่อเทียบกับพื้นที่ในเมืองที่มีประชากรหนาแน่น ภูเก็ตจึงกลายเป็นหนึ่งในสถานที่ยอดนิยมชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการเป็นเจ้าของบ้านหลังที่สองหรือแม้แต่บ้านหลังแรก
อยู่อย่างไร้ขีดจำกัด
เพลิดเพลินกับพื้นที่ ฟังก์ชัน และความยืดหยุ่นที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ พร้อมสไตล์และความพิเศษเฉพาะตัว
ทาวน์โฮมและบ้านแฝดที่ออกแบบใหม่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมไทยดั้งเดิมในการยกชั้นแรกของบ้านเพื่อสร้างพื้นที่อเนกประสงค์ที่ยืดหยุ่นได้ที่ระดับพื้นดิน พื้นที่ใช้สอยได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ที่สองที่ชั้นบนสุด จึงมีตัวเลือกการกำหนดค่าที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับเจ้าของแต่ละราย ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนเสริม พื้นที่บันเทิง หรือพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ ความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัด
เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น เรามีลิฟต์ OPTIONAL ทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงชั้นต่างๆ
สระว่ายน้ำส่วนตัวในที่พักแต่ละแห่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและคลายร้อนในขณะที่เพลิดเพลินกับภูมิอากาศแบบเขตร้อน
บริการการจัดการแบบครบวงจร
ลากูน่า พาร์ค 2 ให้บริการจัดการทรัพย์สินและช่วยเหลือเจ้าของบ้านอย่างเต็มรูปแบบ ทีมงานพูดได้หลายภาษาที่ทุ่มเทและมีประสบการณ์จะมอบความสะดวกสบายแบบครบวงจรด้วยบริการต่างๆ ตั้งแต่การเช่าและทำสวน ไปจนถึงบริการบำรุงรักษาบ้าน
ทีมบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ของลากูน่าดูแลการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การจัดสวน การเก็บขยะ สระว่ายน้ำ และการทำความสะอาดทั่วไปและการบำรุงรักษาพื้นที่ส่วนกลางภายในลากูน่า พาร์ค 2
มีบริการจัดการทรัพย์สินทางเลือกสำหรับเจ้าของแต่ละราย เช่น บริการทำความสะอาด / บริการแม่บ้าน ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ ทำสวน บำรุงรักษาตามกิจวัตรและเชิงป้องกัน การควบคุมสัตว์รบกวน บริการช่างซ่อมบำรุง และการซ่อมแซมทั่วไป
บริการเช่าของลากูน่าช่วยให้เจ้าของที่พักที่ไม่ใช่ผู้บริหารโรงแรมสามารถสร้างรายได้ค่าเช่าจากทรัพย์สินของตนเมื่อไม่ได้พักอาศัยด้วยการเช่ารายเดือนและระยะยาว
ประโยชน์ของชุมชนด้วยการเข้าถึงทั่วโลก
โลกแห่งสิทธิพิเศษและรางวัลรอเจ้าของบ้าน Laguna Park 2 ทุกคน รวมถึงการเป็นสมาชิก The Sanctuary Club ฟรี ซึ่งมอบส่วนลด สิทธิพิเศษ บัตรเชิญไปเปิดโรงแรมภายในลากูน่า ภูเก็ต และเครือข่ายบันยันทรีทั่วโลก
ทั้งเจ้าของทาวน์โฮมและบ้านแฝดของลากูน่า พาร์ค ยังได้เป็นสมาชิกฟรีที่ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต สนามกอล์ฟ 18 หลุม พาร์ 71 ที่ท้าทายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟทุกระดับ และตั้งอยู่ท่ามกลางทะเลสาบที่สวยงามและสวนมะพร้าว โดยมีฉากหลังเป็นภูเขาโดยรอบและทะเลอันดามันอันน่าทึ่ง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ลานหลังบ้าน ไอคอน ลานหลังบ้าน
  • สัญญาณเตือนภัย ไอคอน สัญญาณเตือนภัย
  • ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ไอคอน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • ห้องเก็บของใช้ ไอคอน ห้องเก็บของใช้
  • เคเบิ้ลวิดีโอ ไอคอน เคเบิ้ลวิดีโอ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Happy Phuket Asia Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Happy Phuket Asia Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 314 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Happy Phuket Asia Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ