ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดิน 11 ไร่ ใน ต.คันไร่ อ.สิรินธร

อุบลราชธานี, สิรินธร, คันไร่
ราคาขาย: ฿ 1,600,000
ขายที่ดิน ใน คันไร่, สิรินธร
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: SRI624

ขายที่ดิน ใน คันไร่, สิรินธร

หากคุณส่งข้อความถึงเราเกี่ยวกับทรัพย์สิน โปรดระบุหมายเลขโทรศัพท์และอีเมลที่ถูกต้องในข้อความ ขอขอบคุณ.

Ubon Homes ขอนำเสนอที่ดิน 11 ไร่บนพื้นที่ราบสูง ซึ่งตั้งอยู่ในตำบลคันไร่และอยู่ห่างจากเขื่อนสิรินธรเป็นระยะทาง 5 กิโลเมตร โดยที่ดินตั้งอยู่บนถนนคอนกรีต สามารถเข้าถึงถนนสายหลักอันนำไปสู่อำเภอช่องเม็กที่อยู่ติดกับชายแดนประเทศลาวได้อย่างรวดเร็ว และอยู่ห่างจากตัวอำเภอพิบูลมังสาหารเพียงแค่ 10 กิโลเมตร

เมื่อเข้าไปในที่ดิน คุณจะพบกับกระท่อมรูปทรงแปลกตา ซึ่งใช้พลังงานจากแผงโซลาร์เซลล์ทั้งหมดในการใช้ชีวิตแบบสันโดษ พื้นที่ทอดยาวด้านหลังตัวบ้านถูกใช้ในการทำไร่หลากหลายประเภท และถัดจากตัวบ้านไป 200 เมตร จะมีคลองชลประทานที่ถูกสร้างขึ้นโดยราชวงศ์ในปี 2513 ซึ่งคลองนี้จะนำน้ำมาจากเขื่อน เพื่อให้ชาวนาในบริเวณนั้นสามารถใช้ในการปลูกข้าวและทำนาได้ตลอดทั้งปี

วัดกุดชมภูที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงนั้นค่อนข้างที่จะมีชื่อเสียงพอสมควร อีกทั้งยังมีสถานที่สวยงามให้ได้เยี่ยมชม ไม่ว่าจะเป็นการชื่นชมอาคารหรือสิ่งก่อสร้างต่างๆ หรือการนั่งสมาธิในบรรยากาศที่แสนสงบสุข

ที่ดินผืนนี้เป็นที่ดินในอุดมคติ สำหรับผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนและใช้ชีวิตเป็นอิสระจากสิ่งเร้าภายนอกอย่างสิ้นเชิง ในราคาเพียง 145,000 บาท ต่อ 1 ไร่ ซึ่งเป็นข้อเสนอที่คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ

หากคุณลงทะเบียนบนเว็บไซต์นี้ด้วยรายละเอียดที่ไม่ถูกต้อง เราไม่สามารถตอบกลับข้อความของคุณได้ กรุณาส่งรายละเอียดการติดต่อที่ถูกต้องของคุณหรือติดต่อเราตามข้อมูลต่อไปนี้:
โทร
แสดงเบอร์โทรศัพท์
หรือ
แสดงเบอร์โทรศัพท์
(ภาษาอังกฤษ) สอบถามรายละเอียด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on บริษัทอุบลโฮมส์ จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย บริษัทอุบลโฮมส์ จำกัด, 222/6 หมู่ 2 ตำบลไร่น้อย อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี 34000. บริษัทอุบลโฮมส์ จำกัด มีจำนวนประกาศ 30 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
อุบลราชธานี, สิรินธร, คันไร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย บริษัทอุบลโฮมส์ จำกัด
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย บริษัทอุบลโฮมส์ จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ