ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดินบนเนินเขา 6.5 ไร่ พร้อมวิวภูเขาที่สวยงามกว้างใหญ่ ตั้งอยู่ที่ตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา

พังงา, ตะกั่วทุ่ง, ท่าอยู่
ราคาขาย: ฿ 3,029,625
ขายที่ดิน ใน ท่าอยู่, ตะกั่วทุ่ง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PNGLi1707

ขายที่ดิน ใน ท่าอยู่, ตะกั่วทุ่ง

ขายที่ดินบนเนินเขา 6.5 ไร่ พร้อมวิวภูเขาที่สวยงามกว้างใหญ่ ตั้งอยู่ที่ตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา ขนาดที่ดินทั้งหมด 11.5 ไร่แต่ปรากฏในเอกสารสิทธินส3ก ขนาด 6-2-93 ไร่ อีก 5 ไร่ที่เหลือไม่มีเอกสาร ที่ดินแปลงนี้เป็นอีกหนึ่งแปลงที่มีวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในพังงา ที่ดินติดคูน้ำสาธารณะ ใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็ถึงถนนใหญ่ ไฟฟ้าและน้ำเข้าถึงแล้ว นี่เป็นโอกาสทองสำหรับที่ดินพัฒนาราคาถูกในอนาคตที่ไม่ควรพลาด บริเวณนี้เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ที่โดดเด่น แนวคิดสำหรับรีสอร์ทและวิลล่าบนเนินเขา สถานที่พักผ่อนทางธรรมชาติ และสปา เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามและเงียบสงบ

อยู่ใกล้เซเว่นอีเลฟเว่น 10 นาที, 11 นาทีถึงปั๊มน้ำมัน, 12 นาทีถึงโรงเรียนทุ่งโพธิ์วิทยา, 16 นาทีถึงโรงเรียนขจรเกียรติโคกกลอย, 17 นาทีถึงจุดชมวิวเสม็ดนางชี, 18 นาทีถึงหาดเขาปิลายและโรงพยาบาลตะกั่วทุ่ง, 19 นาทีถึงสะพานสารสิน และ 35 นาที ถึงสนามบินนานาชาติภูเก็ต
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on PhangNgaRealty

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย PhangNgaRealty ที่มีจำนวนประกาศ 684 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
พังงา, ตะกั่วทุ่ง, ท่าอยู่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย PhangNgaRealty
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย PhangNgaRealty ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ