ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Land for sale

กรุงเทพ, หนองจอก, หนองจอก
ราคาขาย: ฿ 440,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: BKK 011

ขายที่ดิน ใน หนองจอก, หนองจอก

ขายที่ดินเปล่าแปลงใหญ่เกือบเป็นสี่เหลี่ยมจตุรัสเนื้อที่ 220 ไร่เขตหนองจอก กรุงเทพฯ เพียงไร่ละ2 ล้านบาทราคา 440ล้านบาท(ค่าธรรมเนียมการโอน50/50)
*คุณสมบัติสำคัญ*1.กว้าง370 เมตรยาว 900 เมตร2.ที่สวยมากเป็นที่แปลงใหญ่ในกรุงเทพฯที่เกือบจะเป็นสี่เหลี่ยมจตุรัส3.มีน้ำตลอดทุกฤดูน้ำไม่ท่วม อากาศดีมากใกล้คลอง ขยายจากตัวเมืองชั้นในอากาศบริสุทธิ์ วิวดี4.สำหรับที่ดินในกรุงเทพฯที่มีขนาดใหญ่แบบนี้สามารถสร้างสนามขี่ม้าสร้างสนามกอล์ฟ สวนสนุกสวนน้ำ โรงพยาบาล ศูนย์สุขภาพครบวงจรโครงการบ้านที่อยู่5.ใกล้สำนักงานเขตหนองจอกสถานีตำรวจนครบาลหนองจอกใกล้โรงเรียน แหล่งชุมชนสถานีอนามัยหนองจอก ใกล้สนามฟุตซอลใกล้ห้างโลตัส ใกล้ท็อปซุปเปอร์มาเก็ตจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง30 นาที29 กิโลเมตรเท่านั้น6.เข้าออกได้หลายทางรามอินทรา รามคำแหง สุวินทวงศ์ลำลูกกา ปทุมธานี ฉะเชิงเทราฯลฯ 7.การเดินทางจากถนนสุวินทวงศ์เข้าไปทางสำนักงานเขตหนองจอกสถานีตำรวจนครบาลหนองจอกแล้วก็ถึงที่ดิน อยู่ถนนยังพัธนา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:โทรศัพท์:ตา 0906199859Line : tani2520
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ไทยแลนด์เรียลเอสเตท

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ไทยแลนด์เรียลเอสเตท, 18/117 9 ตำบล บางม่วง อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี ประเทศไทย. ไทยแลนด์เรียลเอสเตท มีจำนวนประกาศ 213 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ไทยแลนด์เรียลเอสเตท ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ