ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดินท่ามกลางหุบเขาพร้อมทะเลสาป/บ่อน้ำเย็นธรรมชาติขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า 63 ไร่ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

กาญจนบุรี, ทองผาภูมิ, หินดาด
ราคาขาย: ฿ 29,000,000
ขายที่ดิน ใน หินดาด, ทองผาภูมิ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: KNJ 331

ขายที่ดิน ใน หินดาด, ทองผาภูมิ

ราคา 29,000,000 บาท
ค่าธรรมเนียมการโอน : ผู้ขาย

เอกสารสิทธิ์
● น.ส.3 เนื้อที่ 29 ไร่ (อยู่ระหว่างยื่นออกโฉนดคาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2565)
● ภบท.5 เนื้อที่ 34ไร่
คุณสมบัติพิเศษ
● พื้นที่ทั้งหมด 63 ไร่ มีทะเลสาป/บ่อน้ำเย็นธรรมชาติขนาดใหญ่กลางที่ดิน โดยกลางบ่อน้ำมีเกาะส่วนตัวอยู่ตรงกลาง มีตาน้ำใต้พื้นดินน้ำตลอดปีไม่แห้ง มีสะพาน 2 จุด เชื่อมต่อที่ดินเพื่อเดินข้ามไปยังเกาะกลางน้ำ มีธารน้ำ 2 สายที่เชื่อมต่อมาจากภูเขาด้านหลังที่ดิน ด้านหน้าและด้านข้างที่ดินมีทางสาธารณะประโยชน์ทั้ง 3 ด้าน ด้านหลังติดภูเขาที่กั้นกลางระหว่างอุทธยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์
● บ้านไม้แดงหลังใหญ่ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ทำด้วยไม้แดงทั้งหลัง มีระเบียงริมน้ำหน้าบ้านขนาดใหญ่ ไว้รับรองแขกคนสำคัญ ห้องพักติดตั้งแอร์ และเครื่องทำน้ำอุ่น มีกระท่อมไม่ไผ่ 4 หลัง เครื่องอำนวยความสะดวกครบไฟฟ้า ระบบน้ำ อินเตอร์เน็ต ไวไฟล์ความเร็วสูง สัญญาณทีวี ทรูวิชชั่นพรีเมี่ยม มีรั้วรอบแนวเขตที่ดิน
● มีผลไม้ปลูกในพื้นที่มากกว่า 30 ชนิด เช่น ส้มโอ มะม่วง มะพร้าว ชมพู่ กระท้อน มะปราง มะเฟือง ทุเรียน มังคุด ขนุน ทับทิม มะนาวมะม่วงหิมพานต์ พริกไทย ฯลฯ
● ปลูกไม้ป่ามีมูลค่าสูง ประกอบด้วย พยูง สักทอง แดง มะค่าโมง ยางนา ประดู่ กฤษณา ชิงชัน มะฮอกกานี ตะเคียน อายุไม้ เข้าปีที่ 4
● เหมาะกับคนรักธรรมชาติและชอบความเป็นส่วนตัว มีนกนานาชนิด ทั้ง นกหัวจุก นกหัวหงอก และอื่นๆ
● แหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียง น้ำพุร้อนหินดาน น้ำตกผาตาด น้ำตกผาสวรรค์ พระพุทธบาทลิ่นถิ่น พุน้ำร้อนลิ่นถิ่น สถานที่ราชการ จากอำเภอทองผาภูมิ สถานีตำรวจ ตลาด โรงพยาบาล 28 กม (30 นาที) ห่างตัวเมืองกาญจนบุรีและสะพานข้ามแม่น้ำแควประมาณ 113 กม. (1.30 ชม.) ห่าง กทม. 224 กม. ( 4 ช.ม.)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
โทรศัพท์: ตา 090619----
Line : -------0
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ไทยแลนด์เรียลเอสเตท

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ไทยแลนด์เรียลเอสเตท, 18/117 9 ตำบล บางม่วง อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี ประเทศไทย. ไทยแลนด์เรียลเอสเตท มีจำนวนประกาศ 213 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ไทยแลนด์เรียลเอสเตท ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ