ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดิน 10 ไร่ ติดสนามอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิจ บุรีรัมย์

บุรีรัมย์, เมืองบุรีรัมย์, อิสาณ
ราคาขาย: ฿ 37,500,000
ขายที่ดิน ใน อิสาณ, เมืองบุรีรัมย์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: L14961

ขายที่ดิน ใน อิสาณ, เมืองบุรีรัมย์

บุรีรัมย์จัดเป็นเมืองกีฬานานาชาติที่ยิ่งใหญ่อีกแห่งหนึ่งของไทย นักพัฒนาจะเห็นโอกาสที่ไม่มีที่สิ้นสุดกับศักยภาพของ 10 ไร่ 75 ตารางวา ซึ่งอยู่ติดกับเขตแดนของ Chang International Circuit และขับรถเพียง 5 นาทีสู่ Chang Arena ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ดชั้นนำของประเทศไทย คุณจะสร้างโครงการประเภทใด โรงแรมบ้านพักถาวรหรือที่พักสไตล์รีสอร์ท? ที่ดินที่ถูกปรับระดับเรียบร้อยและพร้อมกับทุกโครงการ ทีดินแปลงนี้อยู่ต่ำกว่าช้างอินเตอร์เนชั่นแนลประมาณ 3 เมตร คุณสามารถพิจารณาสร้างโรงแรมพร้อมที่จอดรถที่ชั้นล่างแผนกต้อนรับและรับประทานอาหารบนชั้น 2 พร้อมชั้นที่เหลือรองรับแขกผู้เข้าพักด้วยมุมมองของเหตุการณ์สำคัญที่จัดขึ้นทุกสุดสัปดาห์ หรืออาจเป็นแพลตฟอร์มการรับชมที่ด้านบนของโรงแรมที่มีทัศนียภาพอันงดงามรวมสภาพแวดล้อมในชนบทและมุมมองที่ทันสมัยของวงจรร้านอาหารหรือบาร์ทุกสิ่งอย่างสามารถเป็นได้ตามแต่ใจต้องการ.
ความคิดเห็นและคำแนะนำของเราว่าด้วยการพัฒนาที่มุ่งเน้นไปที่ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทั้งไทยและต่างประเทศมากมายและใช้ประโยชน์ในสิ่งแวดล้อมที่มีอยู่เป็นประจำซึ่งสามารถดึงดูดผู้อุปถัมภ์ระดับสูงเพื่อค้นหาความใกล้ชิดและการพบปะสังสรรค์กับผู้อื่นที่มีความปรารถนาเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะมองดินแดนแห่งนี้ในทิศทางใดโอกาสนี้มีเพียงครั้งเดียว! ในฐานะเจ้าของทรัพย์สินซึ่งอนุญาตให้คุณพัฒนาโครงการที่คุณเลือก เจ้าของยินดีที่จะหารือเกี่ยวกับทุกแง่มุมของโครงการพัฒนาและสามารถให้ความช่วยเหลือกับข้อกำหนดภายนอกใดๆ เช่นกฎหมายการวางแผนท้องถิ่นเพื่อให้สอดคล้องกับกฎหมายธุรกิจ ฯลฯ
เราขอให้คุณดูภาพโดยเฉพาะมุมมองทางอากาศเพื่อชื่นชมคุณค่าที่แท้จริงของดินแดนนี้อย่างเต็มที่ พวกเขาบอกว่าทำเลคือทุกอย่าง! ตอนนี้คุณมีความสามารถในการซื้อหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาในประเทศไทย
สำหรับการการนำเสนอที่น่าสนใจนี้คุณสามารถติดต่อ
แสดงเบอร์โทรศัพท์
Ernie Draper กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสานเรียลเอสเตท จำกัด หรือ สอบถามรายละเอียด หรือ
แสดงเบอร์โทรศัพท์
  เดือน ดาร์เปอร์ ผู้จัดการทั่วไป หรือ สอบถามรายละเอียด เราคาดหวังว่าจะได้รับการตอบกลับที่ดีเยี่ยมในอสังหาริมทรัพย์คุณภาพแห่งนี้ ติดต่อเราก่อนใคร!
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Isan Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Isan Real Estate Co., Ltd., อุดรธานี. Isan Real Estate Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 106 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
บุรีรัมย์, เมืองบุรีรัมย์, อิสาณ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Isan Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Isan Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ