ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ที่ดินพร้อมบ้านหลังใหญ่ใจกลางบ้านเพ

ระยอง, เมืองระยอง, เพ
ราคาขาย: ฿ 14,900,000
ขายที่ดิน ใน เพ, เมืองระยอง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LLO-BP22

ขายที่ดิน ใน เพ, เมืองระยอง

ที่ดินพร้อมบ้านหลังใหญ่ใจกลางบ้านเพ

บ้านเดี่ยวชั้นเดียวยกพื้นสูงบนเนื้อที่ 2 ไร่ 1 งาน 24 ตรว..(3,680)อยู่ใจกลางบ้านเพ หน้าบ้านเป็นลานกว้าง มีศาลพระภูมิเจ้าที่ มีโรงจอดรถ ด้านหลังบ้านเป็นสวนผลไม้(สวนผสมมีผลไม้หลายชนิดรวมถึงผักสวนครัวด้วย)มีบ่อบาดาบ2บ่อ มีการวางระบบน้ำเป็นอย่างดีใช้ทั้งภายในบ้านและในสวน บ้านหลังนี้มีขนาดประมาณ395ตารางเมตร มี4ห้องนอน3ห้องน้ำมีระเบียงรอบบ้าน(3ด้าน)มีบันไดขึ้น-ลง3ทาง ในสวนมีบ้านพักขนาดเล็ก1หลัง1ห้องนอน1ห้องน้ำ
ความพิเศษของที่นี่คุณสามารถตัดแบ่งพลอตได้สำหรับนักลงทุนต้องการทำกำไร
ตัวอย่างเช่น คุณสามารถตัดแบ่งที่ออกเป็น 3 แปลงๆ725 ตรม.และยังคงมี 1,400 ตรม.รอบบ้านของคุณ
บ้านหลังนี้อยู่ใจกลางบ้านเพใกล้หาดสวนสนใกล้ห้างสรรพสินค้า แม็กโคร โลตัส ตลาดอาหารทะเลสดประมาณ300เมตร และใกล้ท่าข้ามเรือไปเกาะเสม็ดและไม่ไกลจากเกาะเสม็ดยังมีเกาะทะลุที่มีทรายขาวนุ่มละเอียดและปะการังที่สวยที่สุดในระยองบ้านเพยังอยู่ใกล้เมืองจำลองที่ชื่อว่าสตรอเบอร์รี่ทาวน์ เมืองสวยฟีลยุโรปคอนเซ็ปต์ของประเทศเนเธอร์แลนด์ตั้งอยู่ที่ Brookside Valley resort ซึ่งมีห้องพักสไตล์วินเทจติดทะเลสาบและห้องพักสไตล์รถบ้านคาราวานฮิปเตอร์อีกด้วย พื้นที่ข้างบ้านมีหมู่บ้านขนาดใหญ่2หมู่บ้าน หาดสวนสน-บ้านเพ เป็นชายหาดยาวประมาณ5ก.ม.มีสถานที่พักผ่อนไว้สำหรับนักท่องเที่ยวสามารถกางเต้นนอนได้ในเขตอุทยานสวนพฤกษาศาสตร์บ้านเพในช่วงเทศกาลและวันหยุดจะมีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมตลอด บ้านเพอยู่ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดระยองห่างจากตัวเมืองระยองประมาณ20 ก.ม.อยู่ระหว่างอำเภอเมืองและอำเภอแกลงถือได้ว่าเป็นเขตพื้นที่พักอาศัยที่บรรยากาศดีเพราะมีทั้งภูเขาและทะเล ระยองเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีผลไม้และอาหารทะเลขึ้นชื่ออันดับต้นๆของประเทศไทย เมืองระยองอยู่ทางภาคตะวันออกของประเทศไทยห่างจากกรุงเทพมหานครประมาณ200ก.ม.ห่างจากสนามบินอู่ตะเภาประมาณ65ก.ม.ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ180ก.ม.

ไอดี HF-BP22
ราคา: 14,900,000 บาท
พื้นที่ใช้สอย: 395 ตรม.
ฟรีโฮลด์
ปีที่ก่อสร้าง: 2010

สอบถามรายละเอียด
Facebook group : Naina Rayong Co Ltd
มือถือ:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • รองรับผู้พิการ ไอคอน รองรับผู้พิการ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Naina Rayong Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Naina Rayong Co., Ltd., 111/14 Moo 3, T. Klaeng, A. Mueang Rayong, Rayong 21160. Naina Rayong Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 146 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ระยอง, เมืองระยอง, เพ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Naina Rayong Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Naina Rayong Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ