ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านสำหรับขายที่พัทยาตะวันออก

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 12,000,000
ขายบ้าน ซิลค์ โรด เพลส 2 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H013449

ขายบ้าน ซิลค์ โรด เพลส 2 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

บ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสำหรับขาย ที่ ซิลโรด พัทยาตะวันออก 2  ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สร้างบนเนื้อที่ดิน 98ตารางวา พร้อมเฟอร์นิเอจร์ครบครัน ครัวสวยสไตล์ยุโรป และการตกแต่งที่สวยงามนอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว สวนหย่อม และที่จอดรถบรรยากาศภายในหมู่บ้านเงียบสงบและมีพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางเข้าออกสะดวกสบาย อยู่ใกล้กับตลาดนัด ซุปเปอร์มาเก็ต ชายหาดจอมเทียน โรงเรียนนานาชาติ และใช้เวลาไม่นานในการเดินทางเข้าเมืองพัทยา 
เกี่ยวกับ ซิลค์ โรด เพลส

Silk Road Place ตั้งอยู่ที่ ตำบลบางละมุง อำเภอพัทยา จังหวัดชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ สนามกีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก, สวนประเพณีไทย(ใหม่), อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซิลค์ โรด เพลส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 678 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ