ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านสำหรับขายที่บ้านอำเภอ

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 12,500,000
ขายบ้าน ณุศา ชีวาณี พัทยา 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H008099

ขายบ้าน ณุศา ชีวาณี พัทยา 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่ดินขนาด 100 ตารางวา สำหรับขาย พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ ณุศา ชีวานีได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมเฟอร์นิเจอร์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับทุกคนในครอบครัว รวมทั้งสาธารณูปโภคสำหรับชีวิตประจำวัน และคลับเฮ้าส์,ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ และห้องกิจกรรมสันทนาการ, ณุศา ชีวานี ยังรายล้อมด้วยสถานที่สันทนาการครอบครัว อาทิ สวนน้ำ ศูนย์สุขภาพวิลล่า เมดิก้า และโครงการชอปปิ้งพลาซ่า และที่สุดพิเศษ ณุศา ชีวานี ได้เตรียมพร้อมรับสังคมผู้สูงอายุ ด้วยบริการบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์เตรียมให้บริการกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และบริการเจ้าหน้าที่ดูแลผู้สูงอายุ ครอบคลุมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยแบบ ที่ทำให้คุณมั่นใจและอุ่นใจทุกนาทีกับการใช้ชีวิตใน ณุศา ชีวานี
เกี่ยวกับ ณุศา ชีวาณี พัทยา

ณุศา ชีวาณี พัทยา (NUSA CHIVANI PATTAYA) พื้นที่โครงการ บ้านเดี่ยว ณุศา ชีวาณี พัทยา 162 ไร่ จำนวน 570 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 165.40-267.26 ตร.ม. มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ 3-4 ห้องนอน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร สวนสวย ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวกบนทำเล ใกล้ ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ธนาคาร โรงพยาบาล สถานที่พักผ่อน ตลาดสด สถานีตำรวจ โรงเรียน สถานที่ราชการ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ณุศา ชีวาณี พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ