ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านสำหรับขายที่พัทยาตะวันออก

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 34,000,000
ขายบ้าน พาราไดซ์ วิลล่า 1 4 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H013312

ขายบ้าน พาราไดซ์ วิลล่า 1 4 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

บ้านสวยสุดหรูสำหรับขายที่ พาราได วิลล่า 1 พื้นที่พัทยาตะวันออกโดยบ้านหลังนี้นั้นเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับท่านที่กำลังมองหาบ้านหลังใหญ่ พร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในขนาดกว้างขวางถึง 1,000 ตารางเมตร และมี 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ บนชั้นที่สองของตัวบ้านในส่วนของชั้นล่างนั้นจะประกอบไปด้วย ครัวสไตล์ยุโรปพร้อมโต๊ะกลางสำหรับประกอบอาหารและชั้นสำหรับเก็บของมากมาย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร ห้องทำงาน ห้องรับชมภาพยนต์ ห้องออกกำลังกาย ห้องเกมส์ และห้องพักรับรองแขกตัวบ้านได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามระหว่างพื้นไม้สนและพื้นกระเบื้องคุณภาพดี รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัย ระบบรดน้ำต้นไม้อัตโนมัติและมีพื้นที่สำหรับเก็บของแบบจุใจบ้านหลังนี้สร้างบนเนื้อที่ดินขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีบ่อปลาคราฟและสนามหญ้าขนาดกว้างขวางสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการได้แก่ สระว่ายน้ำส่วนกลาง, สนามเทนนิส, สนามสควอท, ห้องสำหรับเล่นปิงปอง, ห้องออกกำลังกาย และอื่น ๆ อีกมากมายนอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับ ร้านค้า ร้านบริการ ร้านอาหาร สวนสาธารณะ และโรงเรียนเป็นต้น 
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ