ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านสำหรับขายที่พัทยาตะวันออก

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 160,000,000
ขายบ้าน สยาม รอยัล วิว 10 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H007958

ขายบ้าน สยาม รอยัล วิว 10 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

บ้านสำหรับขายพร้อมด้วย บังกะโล 6 หลัง ในพื้นที่ฝั่งตะวันออกของเมืองพัทยาพร้อมด้วยเนื้อที่ทั้งหมด 600 ตารางวา ภายในมีบ้านหลังใหญ่พร้อมด้วยห้องต่างๆมากมายเช่น ห้องนวด โรงหนังสำหรับ 17 ที่นั่ง โต๊ะสนุกเกอร์ ห้องดิสโก้เทค เตาอบพิซซ่า ห้องเก็บไวน์ ห้องช่าง ห้องแม่บ้าน ส่วนด้านนอกนั้นมีสระว่ายน้ำขนาด 300 เมตรพร้อมด้วยจากุซซี่ อ่างสำหรับเด็ก ลานบาบีคิว บาร์สระว่ายน้ำและบังกะโลทั้ง 6 หลังมีห้องน้ำในตัวและห้องอาบน้ำแบบเปิดหลังคา ที่จอดรถสำหรับ 2 คัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในหมุ่บ้าน เช่น สระว่ายน้ำส่วนกลาง พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ในพื้นที่เงียบสงบ เดินทางเข้าออก สะดวกสบาย บ้านยังก่อสร้างไม่เสร็จทั้งภายในและภายนอก มีบังกะโล 1 หลังที่เสร็จสำหรับโชว์ 
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 692 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ