ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านสำหรับขายที่บางเสร่

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 49,950,000
ขายบ้าน เบย์วิว เรสสิเดนซ์ 9 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H013155

ขายบ้าน เบย์วิว เรสสิเดนซ์ 9 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ขายบ้านเดี่ยวสุดหรู ในหมู่บ้าน เบย์วิว เรสซิเดนซ์ พื้นที่บางเสร่โดยบ้านหลังนี้นั้นประกอบไปด้วย 7 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ และอีก 2 ห้องนอนของพนักงานพร้อมห้องน้ำในตัวคุณสามารถสัมผัสความพิเศษตั้งแต่ด้านนอกขแงตัวบ้าน บ้านหลังนี้สร้างบนเนื้อที่ดินขนาดใหญ่ถึง 2.24 ไร่ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวรูปกีต้าร์บ้านหลังหลักนั้นประกอบไปด้วย โถงห้องรับแขกขนาดกว้างขวางพร้อมการตกแต่งอย่างสวยงามด้วยเพดานสูง กระจกบานใหญ่  มีหลายมุมให้เลือกนั่งพักผ่อน รวมถึงมีโต๊ะสำหรับรับประทานอาหารสำหรับแขกคนพิเศษพร้อมวิวของสระว่ายน้ำ มีครัวยุโรปขนาดใหญ่พร้อมเตาอบแบบบิวท์อินให้เลือกใช้ถึง 2 ห้องครัว มุมรับประทานอาหารเช้าแบบน่ารักๆ พร้อมวิวจากสวนหย่อม ชั้นสองของตัวบ้านจะมีทั้งหมด 3 ห้องนอน โดยหนึ่งในห้องนอนนั้นเจ้าของบ้านได้เปลี่ยนมาเป็นห้องดนตรีห้องนอนทุกห้องได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันใน่ใจในทุกรายละเอียดและมาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยภายในขนาดกว้างขวาง ห้องนอนหลักมาพร้อมห้องน้ำในตัวขนาดใหญ่และอ่างจากุซซี่สำหรับแขกที่มาพักนั้นสามารถที่จะเข้าพักในบังกะโลที่มีให้เลือกถึง 4 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง และได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี เพื่อความเป็นส่วนตัวที่เพิ่มขึ้นนอกจากนี้ตัวบ้านยังรายล้อมไปด้วยสวนหย่อมขนาดใหญ่ที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และที่จอดรถในร่มและห้องเก็บของขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับที่จอดรถ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เบย์วิว เรสสิเดนซ์

ยินดีต้อนรับเข้าสู่การใช้ชีวิตแบบใหม่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด กับโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูแห่งใหม่อย่าง Bayview Residence โครงการที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ โอบล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ อาทิ เอ้าเลทต์ มอลล์ พัทยา, ตลาดมิโมซ่า, หาดบางเสร่, สวนนงนุช และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นภายในโครงการยังมีการออกแบบให้แต่ละยูนิตยังมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย ควบคู่ไปกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน อาทิ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ระเบียงอันกว้างขวาง และสระว่ายน้ำ ร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เบย์วิว เรสสิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Coastal Real Estate
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ