ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้าน 2 ชั้นสไตล์ลอฟท์ใกล้สวนเสือ แม่ริม เชียงใหม่

เชียงใหม่, แม่ริม, แม่แรม
ราคาขาย: ฿ 6,500,000
ขายบ้าน 1 ห้องนอน ใน แม่แรม, แม่ริม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PHS722

ขายบ้าน 1 ห้องนอน ใน แม่แรม, แม่ริม

บ้านหลังนี้จะอยู่ใกล้กับสวนเสือที่แม่ริม ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีจากสวนเสือ 30 นาทีจากสนามบินเชียงใหม่ และไม่เกิน 10 นาทีจากแม่ริมพลาซ่า

บ้านจะเป็นบ้าน 2 ชั้น จากหน้าบ้านจะมีระเบียงให้นั่งเล่นชมบรรยากาศของสวน เดินเข้ามาที่ในบ้าน ฝ้าเพดานสูง 3.5 เมตร ซึ่งทำให้บ้านดูโปร่ง ด้านซ้ายจะเป็นพื้นที่สำหรับห้องครัว ห้องทานข้าว มีชั้นลอยซึ่งออกแบบไว้สำหรับเป็นที่นอนของแขก หรือที่พักผ่อนสำหรับนอนเล่นหรืออ่านหนังสือ เดินไปทางด้านขวาจะเป็นพื้นที่สำหรับห้องรับแขก ห้องน้ำแชร์ ห้องเก็บของ และห้องนอนที่มีขนาดกว้าง พื้นของชั้นนี้จะเป็นพื้นปูนขัดมัน ทางเจ้าของเน้นการดูแลที่ง่ายและไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการทาสีหรือซ่อมแซมที่เยอะ

จากห้องรับแขกจะมีบันไดวนเหล็กที่เดินขึ้นไปที่ชั้นสอง เดินขึ้นมาถึงชั้นที่สองจะมีพื้นที่สำหรับไว้วางเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน หรือเป็นพื้นที่สำหรับเก็บของได้ เดินออกไปที่ดาดฟ้า จะเป็นพื้นที่โล่งที่มีขนาดกว้าง ล้อมรอบด้วยวิวสีเขียวและภูเขาได้จากทางด้านหน้าบ้าน ด้วยโครงสร้างที่แข็งแรง ชั้นที่สองนี้สามารถที่จะสร้างผนังกั้นเพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับสร้างห้องนอน ห้องอเนกประสงค์เพิ่มได้อีกรอบทั้งชั้น

ในส่วนของพื้นที่สนาม จะมีที่ดินเพิ่มส่วนของด้านหน้าซึ่งสามารถสร้างเป็นบ้านหรือบังกะโลขนาดเล็ก หรือร้านอาหารหรือร้านกาแฟได้ เพราะจะเป็นส่วนที่ติดกับด้านถนน มีสระน้ำเล็กๆ ซึ่งถ้าปรับในเรื่องของการจัดสวน บ้านหลังนี้จะน่ารักและมีสเน่ห์ในตัวเค้ามาก

บ้านหลังนี้ยังเหมาะสำหรับทำเป็นแกลอรี่ หรือบ้านตากอากาศสำหรับเจ้าของที่ไม่ต้องการดูแลเยอะถ้าหากต้องปิดบ้านเป็นระยะเวลานาน อยู่กับธรรมชาติและความเงียบสงบ

ถ้าสนใจนัดชมบ้าน รบกวนนัดล่วงหน้าที่เบอร์
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pinnacle Property Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pinnacle Property Thailand, 191/307 Chae Chang, Sankhampeang, Chiang Mai . Pinnacle Property Thailand มีจำนวนประกาศ 180 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, แม่ริม, แม่แรม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Pinnacle Property Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pinnacle Property Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ