ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 5,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้านไทย พูลวิลล่า

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 5,950,000
ขายวิลล่า บ้านไทย พูลวิลล่า 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U85186S

ขายวิลล่า บ้านไทย พูลวิลล่า 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Baanthai Pool Villa(บ้านไทย พูลวิลล่า) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูบนทำเลที่ตั้งอยู่เหนือยอดเขากว่า 18 เมตร ที่มีบรรยากาศที่โอบอ้อมไปด้วยภูเขาที่เขียวขจี และวิวทิวทัศน์อันสวยงามตระการตาของท้องทะเลอ่าวไทย และสูดรับออกซิเจนที่บริสุทธิ์จากธรรมชาติได้อย่างเต็มเปี่ยม เป็นสถานที่สุดพิเศษสำหรับการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบและหลีกหนีจากความวุ่นวายได้อย่างแท้จริง ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกหลายแห่ง อาทิเช่น หัวหิน โซล คันทรี คลับ, หาดทรายน้อย, หาดเขาเต่า และอ่างเก็บน้ำเขาเต่า เป็นต้น บ้านไทย พูลวิลล่า เป็นโครงการพูลวิลล่าสั่งสร้างในสไตล์โมเดิร์น ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ 3-4 ห้องนอน มาพร้อมกับขนาดที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 450 ตารางเมตร และพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 190 ตารางเมตร ซึ่งแต่ละยูนิตจะมีสระว่ายน้ำ สวนหย่อม และที่จอดรถส่วนตัว พร้อมด้วยรั้วรอบขอบชิด อีกทั้งยังสะดวกสบายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกของทางโครงการอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส คลับเฮ้าส์ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. CCTV และที่จอดรถ เป็นต้นข้อมูลโครงการบ้านไทย พูลวิลล่า ตั้งอยู่ที่ 83/161 ถนนบ่อแก้ว ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่าสั่งสร้าง พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 19 ยูนิต อยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 5.4 ไร่ รูปแบบวิลล่า- แบบ A 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 456-483.20 ตารางเมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 190-205 ตารางเมตร- แบบ B 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 470-483.60 ตารางเมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 216-229 ตารางเมตร- แบบ C 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 854.80 ตารางเมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 330 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ฟิตเนส - คลับเฮ้าส์ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากบนถนนเพชรเกษมหน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล ให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศใต้ตามถนนเพชรเกษม(หมายเลข 4) ประมาณ 3.9 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายหลังสี่แยก 3 พีออโต้คาร์ (ทางด้านซ้าย) ขับตรงไปอีก 220 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับตรงต่อไปอีก 850 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนบ่อแก้วขับตรงประมาณ 500 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านไทย พูลวิลล่า

Baanthai Pool Villa(บ้านไทย พูลวิลล่า) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูบนทำเลที่ตั้งอยู่เหนือยอดเขากว่า 18 เมตร ที่มีบรรยากาศที่โอบอ้อมไปด้วยภูเขาที่เขียวขจี และวิวทิวทัศน์อันสวยงามตระการตาของท้องทะเลอ่าวไทย และสูดรับออกซิเจนที่บริสุทธิ์จากธรรมชาติได้อย่างเต็มเปี่ยม เป็นสถานที่สุดพิเศษสำหรับการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบและหลีกหนีจากความวุ่นวายได้อย่างแท้จริง ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกหลายแห่ง อาทิเช่น หัวหิน โซล คันทรี คลับ, หาดทรายน้อย, หาดเขาเต่า และอ่างเก็บน้ำเขาเต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านไทย พูลวิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,619 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ