ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า เพียว คอทเทจ 2 ห้องนอน ใน มะเร็ต, เกาะสมุย

ขายวิลล่า เพียว คอทเทจ 2 ห้องนอน ใน มะเร็ต, เกาะสมุย
มะเร็ต, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 7,200,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในมะเร็ต, สุราษฎร์ธานี

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ไฟว์ ไอส์แลนด์ บีช วิลล่า

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, ลิปะน้อย
ราคาขาย: ฿ 7,900,000
ขายวิลล่า ไฟว์ ไอส์แลนด์ บีช วิลล่า 2 ห้องนอน ใน ลิปะน้อย, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U636812S

ขายวิลล่า ไฟว์ ไอส์แลนด์ บีช วิลล่า 2 ห้องนอน ใน ลิปะน้อย, เกาะสมุย

ไฟว์ ไอส์แลนด์ บีช วิลล่า (Five Islands Beach Villa) ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อนและอยู่อาศัยแบบครอบครัว ล้อมรอบบริเวณบ้านด้วยกำแพงสูง ให้ความเป็นส่วนตัว สะดวกสบายกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านที่มาพร้อมห้องนั่งเล่นกว้างขวาง รับลมธรรมชาติได้อย่างสบาย ด้วยประตูหน้าต่างกระจกที่สามารถเปิดใช้งานได้จริง สุดอลังการด้วยห้องครัวพร้อมอุปกรณ์สไตล์ยุโรป ให้ความรู้สึกสบายและผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ภายใต้บรรยากาศอันร่มรื่นด้วยสวนหย่อมขนาดเล็กภายในบริเวณบ้าน ทุกพื้นที่ใช้สอยถูกออกแบบและแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ผู้อยู่อาศัยจะสัมผัสได้ถึงความสบายและอบอุ่นตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ การเดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลเกาะสมุย สนามบินนานาชาติสมุย และน้ำตกหินลาด ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณมีความสุข เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติที่ล้อมรอบโครงการ รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการไฟว์ ไอส์แลนด์ บีช วิลล่า (Five Islands Beach Villa) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว/วิลล่า มีจำนวนวิลล่าทั้งหมด 17 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2553 ตั้งอยู่ที่ ลิปะน้อย อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีรูปแบบและขนาดของห้องพัก - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 75 ตารางวาสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิด CCTV การเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มการเดินทางจาก สถานีเรือสมุย ระยะทางประมาณ 800 เมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 3 นาที โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนหมายเลข 4174 ขับต่อไปอีก 500 เมตร ให้เลี้ยวขวาและขับไปอีก 210 เมตร เลี้ยวซ้ายขับต่อไปประมาณ 67 เมตร ให้เลี้ยวขวาและขับต่อไปอีก 53 เมตร ก็จะเจอไฟว์ ไอส์แลนด์ บีช วิลล่า (Five Islands Beach Villa) อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไฟว์ ไอส์แลนด์ บีช วิลล่า

ไฟว์ ไอส์แลนด์ บีช วิลล่า (Five Islands Beach Villa) ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อนและอยู่อาศัยแบบครอบครัว ล้อมรอบบริเวณบ้านด้วยกำแพงสูง ให้ความเป็นส่วนตัว สะดวกสบายกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านที่มาพร้อมห้องนั่งเล่นกว้างขวาง รับลมธรรมชาติได้อย่างสบาย ด้วยประตูหน้าต่างกระจกที่สามารถเปิดใช้งานได้จริง สุดอลังการด้วยห้องครัวพร้อมอุปกรณ์สไตล์ยุโรป ให้ความรู้สึกสบายและผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ภายใต้บรรยากาศอันร่มรื่นด้วยสวนหย่อมขนาดเล็กภายในบริเวณบ้าน ทุกพื้นที่ใช้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไฟว์ ไอส์แลนด์ บีช วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 900 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, ลิปะน้อย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ