ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่า 2 ห้องนอนพร้อมสวนขนาดใหญ่ในแม่ริม

เชียงใหม่, แม่ริม, แม่แรม
ราคาขาย: ฿ 8,999,000
ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน แม่แรม, แม่ริม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: WA006

ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน แม่แรม, แม่ริม

วิลล่า 2 ห้องนอนพร้อมสวนขนาดใหญ่ในแม่ริม

รหัสทรัพย์ : WA006

ราคา 8,999,000 บาท

ขนาดทรัพย์สิน: 260 m2
ขนาดที่ดิน: 2,582 m2
ห้องนอน: 2
ห้องน้ำ: 2
วิลล่าสองห้องนอนบนพื้นที่กว่าไร่ครึ่ง ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ที่มีชื่อเสียงของแม่ริม
ที่พักนี้ได้รับการออกแบบให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติได้อย่างลงตัวด้วยหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานที่บุผนังทั้งหมดของอาคารรูปตัวยูและระเบียงที่มีหลังคาซึ่งทอดยาวจากห้องนอนทั้งสองห้อง
ทางเข้าหลักเดินตามทางเดินเล็กๆ ที่เรียงรายไปด้วยพุ่มไม้และลักษณะน้ำ ซึ่งหลังจากบันไดเล็กๆ ที่มีน้ำพุอยู่ด้านใดด้านหนึ่ง จะเปิดออกสู่โถงทางเดินสั้นๆ ที่เรียงรายไปด้วยหน้าต่างที่มองเห็นสวนและลานกลาง
ทางขวามือเป็นห้องนั่งเล่นที่มีเพดานทรงโค้งสูงแบบ “มุงจาก”

หน้าต่างขยายไปตามผนังสามในสี่ด้าน โดยด้านที่ยาวที่สุดเปิดออกสู่ระเบียงขนาดใหญ่ที่มีหลังคาปกคลุม พร้อมพื้นที่มากมายสำหรับพื้นที่รับประทานอาหารและเลานจ์ ห้องนอนใหญ่ที่อยู่ถัดจากห้องนั่งเล่นมีเพดานสูงเหมือนกัน และมีทางเดินตรงไปยังระเบียงและห้องน้ำในตัว
ปีกที่สองของอาคารนำไปสู่ห้องครัว ครัวสไตล์ไทยกลางแจ้งขนาดใหญ่ พื้นที่ซักล้าง ห้องน้ำสำหรับแขก และห้องนอนสำหรับแขก ห้องนอนแขกมีระเบียงส่วนตัวที่เล็กกว่าแต่เงียบสงบมาก ซึ่งมองออกไปเห็นสวนทางทิศตะวันตก
เมืองแก้วมีชื่อเสียงในด้านดอกไม้มาโดยตลอด แต่เพิ่งได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากฟาร์มเหล่านี้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว สิ่งนี้ได้นำคาเฟ่ที่เฟื่องฟู โรงแรมบูติกระดับไฮเอนด์ และร้านอาหารที่มีระดับมาสู่พื้นที่ที่สวยงามและดั้งเดิมของเชียงใหม่ เพียง 30 นาทีจากเมืองเก่า และสามารถเดินทางไปยังตัวเมืองแม่ริมและเซ็นทรัลเฟสติวัลได้อย่างง่ายดาย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Joy Homes Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Joy Homes Chiang Mai ที่มีจำนวนประกาศ 396 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Joy Homes Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ