ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านสร้างใหม่ สไตล์ พูลวิลล่า รีสอร์ท 3 ห้องนอน

ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ราคาขาย: ฿ 11,000,000
ขายบ้าน ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท 3 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: GPPH0660

ขายบ้าน ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท 3 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

บ้าน พูลวิลล่าสไตล์รีสอร์ท บ้านที่สามารถออกแบบ สั่งสร้างได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ซึ่งเป็นวิลลาลากูนบนที่ดินขนาดเล็ก ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัวที่ชื่นชอบความเงียบสงบของธรรมชาติและผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง เกาะพูลและทะเลสาบโดยรอบเป็นธีมหลักและเป็นไฮไลท์ของพื้นที่ใกล้เคียง ผู้อยู่อาศัยยังสามารถเพลิดเพลินกับโครงสร้างพื้นฐานและกิจกรรมบริการพิเศษเฉพาะของ ฮอร์สชู พอยท์ ทั้งหมดนี้อยู่ไม่ไกล ฮอร์สชู พอยท์ รีสอร์ท มีวิสัยทัศน์ในการเป็นศูนย์นันทนาการและการศึกษาชั้นนำของประเทศไทย
หมู่บ้านสามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยมอเตอร์เวย์ชลบุรี ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ 1 ชั่วโมงครึ่ง และขับรถ 2 ชั่วโมงจากตัวเมืองกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกด้วยทางหลวงหมายเลข 36 ซึ่งเชื่อมต่อกับนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด อีสเทิร์นซีบอร์ด และแหลมฉบัง สยามคันทรีกอล์ฟคลับอยู่ห่างออกไปเพียง 5 นาที และมีสนามกอล์ฟหลัก 5 แห่งบนชายฝั่งทะเลตะวันออกในบริเวณใกล้เคียง ห่างจากพัทยาเพียง 15 นาที และใกล้โรงเรียนนานาชาติ (โรงเรียนรักบี้ รีเจ้นท์ เซนต์แอนดรู ฯลฯ)
โรงพยาบาลนานาชาติและศูนย์การค้าอยู่ห่างออกไปเพียง 20 นาที
บ้านมี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแม่บ้าน
• พื้นที่ใช้สอย 297 ตร.ม. และพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 110 ตร.ม.
โครงการหมู่บ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นตาตื่นใจ เช่น สนามเด็กเล่น เส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติ สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามสควอช ม้าคุณภาพ คอกม้า สนามขี่ม้าในร่มและกลางแจ้ง และกิจกรรมสนุกสนานอีกมากมาย ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่สวนสาธารณะ ป่า และทะเลสาบประมาณสองพันเอเคอร์ จึงสามารถให้บริการเพื่อวัตถุประสงค์ด้านสันทนาการและการศึกษาทั้งหมดได้
ในโครงการนี้ ระบบไฟใต้ดินและบริการน้ำประปาส่วนตัวให้บริการโดย ฮอร์สชู พอยท์ ด้วยคุณภาพ ความน่าเชื่อถือ และราคาที่เหมาะสมที่สุด
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท

The Village At Horseshoe Point โครงการบ้านจัดสรรสไตล์วิลล่าที่เหมาะสำหรับครอบครัว มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง รอบโครงการทำเลสะดวกสบาย อยู่ใจกลางเมืองพัทยาใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันแสนจะธรรมชาติและเงียบสงบ อีกทั้งยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อย่างเช่น สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามสควอซ สำหรับจุดเด่นของโครงการก็จะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สวยงามและมีทะเลสาบล้อมรอบให้ความร่มรื่นได้เป็นอย่างดี โครงการมี...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Global Property Pattaya Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 1,005 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Global Property Pattaya Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ