ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดิน 13+ ไร่ ที่ยอดเยี่ยมพร้อมบ้าน 3ห้องนอน, 3ห้องน้ำ ดงมะไฟ สกลนคร ประเทศไทย

สกลนคร, เมืองสกลนคร, ดงมะไฟ
ราคาขาย: ฿ 10,990,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ดงมะไฟ, เมืองสกลนคร
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: HL30938

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ดงมะไฟ, เมืองสกลนคร

ที่ดิน 13-1-30 ตารางวา พร้อมไม้ผลล้อมรอบบ้าน พื้นที่สนามหญ้า แถมบ้าน 3ห้องนอน 3ห้องน้ำ ตั้งอยู่ในตำบล ดงมะไฟ อำเภอเมือง สกลนคร ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและวัดที่สำคัญและขึ้นชื่อในจังหวัดสกลนครอีกหลายแห่ง เช่น วัดถ้ำผาแด่น วัดพระธาตุเต่างอย เป็นต้น ถนนดำตัดผ่านทำให้เดินทางสะดวกสบาย และถนนเพิ่งขยายให้กว้างขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ด้านหน้ามีการสัญจรผ่านไป-มาในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก แม้ว่าจะเป็นเช่นนี้ แต่ยังคงสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและผ่อนคลายมาก คุณสามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองสกลนครได้ในเวลาเพียง 20 นาที

ราคาที่ดินในภูมิภาคนี้อยู่ที่ประมาณ 900,000 บาท - 1,300,000 บาท /ต่อไร่ คุ้มค่าที่จะพิจารณาอสังหาริมทรัพย์นี้สำหรับการเติบโตของทุนในอนาคตหรือไลฟ์สไตล์ที่น่ารื่นรมย์ในขณะนี้ การคำนวณราคาที่แปลงนี้ยังคงเป็นราคาที่สามารถแข่งขันต่อไปได้

ในส่วนของตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 182 ตรม. ติดตั้งระบบฟิวเตอร์น้ำดื่มในตัวบ้าน บวกกับพื้นที่เพิ่มเติม 80 ตร.ม. ที่จอดรถและห้องเก็บของซึ่งแยกออกไป นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำแบบแยกส่วนในสวนเพื่อความสะดวกของคุณ ยอมรับว่าตัวบ้านไม่มีครัวบิวท์อินเนื่องจากเจ้าของบ้านใช้เฉพาะบางโอกาสเท่านั้น หากคุณดูภาพ เราแนะนำให้ทาสีใหม่เพื่อทำให้บ้านน่ารักหลังนี้สว่างขึ้น โครงสร้างนั้นถือว่าใช้ได้ ตามหลักแล้วบ้านหลังนี้เหมาะกับคู่รักวัยเกษียณ ผู้ซื้อบ้านหลังแรก หรือนักลงทุน เติมความสดชื่น ต่อเติมครัวและใส่ความเป็นคุณและไลฟ์สไตล์ที่คุณต้องการ

ถนนเส้นนี้เท่าที่เรามองเห็นรถสัญจรตลอด และเจ้าของบ้านได้สร้างคูหาขายสินค้าเล็กๆ ที่ทางเข้าด้านหน้าซึ่งผลิตผลจากสวนเพื่อขายผ่านการจราจรบนท้องถนน ด้วยดินที่อุดมสมบูรณ์เช่นนี้ อาจเป็นแหล่งรายได้เพิ่มเติมจากการปลูกผักและผลไม้สด

ที่มองไม่เห็นในภาพคือที่ดินด้านหลังประมาณ 8 ไร่ ซึ่งตอนนี้ให้ญาติเช่าเพื่อปลูกมันสัมปหลังเพื่อกำจัดวัชพืช หากคุณเป็นชาวนา ชาวสวน ที่ดินผืนนี้คงมีประโยชน์มากอย่างแน่นอน

เนื่องจากเจ้าของที่ทำงานในต่างประเทศ สามารถนัดหมายล่วงหน้าได้โดยติดต่อ
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เดือน, หรือใช้หน้าติดต่อด้านล่างเพื่อกำหนดเวลาเข้าชม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ลานหลังบ้าน ไอคอน ลานหลังบ้าน
  • ห้องเก็บของใช้ ไอคอน ห้องเก็บของใช้
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Isan Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Isan Real Estate Co., Ltd., อุดรธานี. Isan Real Estate Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 107 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สกลนคร, เมืองสกลนคร, ดงมะไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Isan Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Isan Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ