ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน สะพานสูง, สะพานสูง ใกล้ Airport Rail Link บ้านทับช้าง

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน สะพานสูง, สะพานสูง ใกล้ Airport Rail Link บ้านทับช้าง
สะพานสูง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 15,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสะพานสูง, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 - ศรีนครินทร์

กรุงเทพ, สะพานสูง, สะพานสูง
ราคาขาย: ฿ 13,500,000
ขายบ้าน บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9-ศรีนครินทร์ 3 ห้องนอน ใน สะพานสูง, สะพานสูง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1161500S

ขายบ้าน บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9-ศรีนครินทร์ 3 ห้องนอน ใน สะพานสูง, สะพานสูง

สรรค์สร้างนิยามใหม่ให้กับชีวิตได้ที่นี่ Bangkok Boulevard Rama 9 Srinakarin (บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 - ศรีนครินทร์) โครงการบ้านเดี่ยวลุคใหม่เอี่ยมในสไตล์ "Modern Urban Sanctuary Collection" ดีไซน์เรียบหรูไม่มากไม่น้อยจนเกินไป พร้อมด้วยฟังก์ชันที่สอดรับกับการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว และสเปซที่กว้างขวางเหมาะสำหรับทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว พิเศษสุดทุกรูปแบบการใช้ชีวิตท่ามกลางสังคมเมืองอย่างเหนือระดับเพียง 161 ยูนิต อีกทั้งยังให้คุณสัมผัสความสะดวกสบายระดับเอ็กซ์คลูซีฟทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับสวนสาธารณะ และฟิตเนสสุดทันสมัย พร้อมทั้งมอบความอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security และระบบสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic และ Shock Sensor ที่มีความแม่นยำสูงBangkok Boulevard Rama 9 Srinakarin (บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 - ศรีนครินทร์) ตั้งอยู่บนทำเลอันเงียบสงบอย่างย่านกรุงเทพกรีฑา รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ ร้านอาหาร บาร์ และสถานศึกษา ไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์บางกะปิ, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน, โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ, โรงพยาบาลสมิติเวช และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นต้น ข้อมูลโครงการBangkok Boulevard Rama 9 Srinakarin (บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 - ศรีนครินทร์) ตั้งอยู่ที่ถนนกรุงเทพกรีฑา แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวทั้งสิ้น 161 ยูนิต ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก เอสซี แอสเสท และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2559รูปแบบบ้านและรายละเอียดSpace บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 214 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 3 ห้องพักผ่อน และ 2 ที่จอดรถModernize บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 231 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 3 ห้องพักผ่อน และ 2 ที่จอดรถDweller บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 287 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 3 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องแม่บ้าน และ 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security ตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ- ระบบสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic และ Shock Sensor- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนสาธารณะ- คลับเฮ้าส์ข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - เนื่องจากในละแวกนี้ไม่มีรถไฟฟ้าวิ่งผ่าน แต่คุณสามารถใช้บริการรถเมล์เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยสามารถลงที่ป้ายรถเมล์โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันได้ ซึ่งมีรถเมล์หลายสายคอยวิ่งให้บริการ อาทิ รถเมล์สาย 93 (หมู่บ้านนักกีฬา - ท่าน้ำสี่พระยา) เป็นต้น เมื่อคุณถึงป้ายรถเมล์แล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ตามถนนกรุงเทพกรีฑา เป็นระยะทางประมาณ 110 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากศูนย์การค้าเดอะพาร์ค กรุงเทพกรีฑา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนกรุงเทพกรีฑา เป็นระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9-ศรีนครินทร์

บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9-ศรีนครินทร์ สรรค์สร้างสุนทรียภาพของความสุขให้ชีวิต ด้วยบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ที่มอบฟังก์ชั่นตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างครบครัน ให้ทุกวันของชีวิตมีแต่คำว่า ความสุข บนพื้นที่ใช้สอย 207 ตร.ม. และที่สุดแห่งทำเลเปี่ยมศักยภาพใกล้ Airport link Airport Link , สนามบินสุวรรณภูมิ และทางด่วนพระราม 9 เพียง 10 นาที พร้อมให้คุณมุ่งสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วด้วย ถ.ศรีนครินทร์, พระราม 9, รามคำแหง อีกทั้งรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก Paradise Park,The Nine, Seacon Sqaure และสถาน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9-ศรีนครินทร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T2 มีจำนวนประกาศ 1,259 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สะพานสูง, สะพานสูง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ