ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันกำแพง, สันกำแพง

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันกำแพง, สันกำแพง
สันกำแพง, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 4,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันกำแพง, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เพลินจิต คอลลิน่า

เชียงใหม่, สันกำแพง, สันกำแพง
ราคาขาย: ฿ 5,160,500
ขายบ้าน เพลินจิต คอลลิน่า 3 ห้องนอน ใน สันกำแพง, สันกำแพง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U153458S

ขายบ้าน เพลินจิต คอลลิน่า 3 ห้องนอน ใน สันกำแพง, สันกำแพง

โครงการ เพลินจิต คอลลิน่าให้สวรรค์แห่งการอยู่อาศัยของคุณเป็นจริงได้แล้ววันนี้กับ เพลินจิต คอลลิน่า โครงการบ้านเดี่ยวสองชั้นคุณภาพ ที่ให้ความสำคัญทั้งกับคุณภาพบ้าน และคุณภาพพื้นที่ส่วนกลางด้วยสวนสีเขียว ธารน้ำ พร้อมพรรณไม้นานาชนิดบนพื้นที่กว่า 8 ไร่ แตกต่างด้วยผังโครงการที่ให้หลังบ้านของคุณ ไม่ติดกับบ้านหลังอื่น แต่ถูกแทนที่ด้วยสวน เนินดินเล่นระดับ ทางเดินเพื่อมอบความเป็นส่วนตัวและสุนทรียภาพสูงสุด สะดวกสบายด้วยคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำด้วยการก่อสร้างและการเลือกใช้วัสดุที่ได้มาตรฐาน ให้ความเรียบหรูเหนือกาลเวลาด้วยการออกแบบบ้านในสไตล์ Modern Contemporary ที่จะเติมเต็มทุกความต้องการของคุณ ในราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 3 ล้านบาทผู้พัฒนาโครงการโครงการ เพลินจิต คอลลิน่า เป็นโครงการบ้านจัดสรร พัฒนาโดยบริษัท เพลินจิต พรอพเพอร์ตี้ สร้างเสร็จในปี 2556ข้อมูลโครงการโครงการ เพลินจิต คอลลิน่า เป็นโครงการบ้านจัดสรร ประเภทบ้านเดี่ยวสองชั้น จำนวน 191 หลัง บนเนื้อที่กว่า 56 ไร่ โดยมีพื้นที่ส่วนกลางกว้างถึง 8 ไร่ สำหรับบ้านจะมีทั้งหมด 4 ประเภทคือ Albero: แบบบ้านขนาดใหญ่สุด มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 218 ตารางเมตร บนที่ดินตั้งแต่ 90 ตารางวา พร้อมที่จอดรถ 2 คัน Grosso: แบบบ้านหัวมุมถนน มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร บนที่ดินตั้งแต่ 69 ตารางวา พร้อมที่จอดรถ 2 คัน Mezzo: แบบบ้านพร้อมห้องรับแขกเชื่อมต่อกับสวนหลังบ้าน มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร บนที่ดินตั้งแต่ 60 ตารางวา พร้อมที่จอดรถ 2 คัน Piccolo: Mezzo: บ้านพร้อมเฉลียงและระเบียงรอบบ้าน มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 171 ตารางเมตร บนที่ดินตั้งแต่ 60 ตารางวา พร้อมที่จอดรถ 2 คัน จุดเด่นของโครงการนี้ คือการวางแปลงบ้านแต่ละหลังให้ไม่ชนกับบ้านหลังอื่น แต่จะเป็นพื้นที่สวนส่วนกลางและทางเดินแทน นอกจากนี้ พื้นที่สวนในบ้าน ยังมีการเพิ่มบ่อน้ำผุด เพื่อสร้างสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อน สำหรับโถงต้อนรับ เน้นการใช้กระจกบานใหญ่ เพื่อเพิ่มความโล่งโปร่ง มีการกั้นส่วนครัวไทย และครัวยุโรปเพื่อไม่ให้มีกลิ่นอาหารรบกวน สิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่สีเขียวภายในโครงการกว่า 20 จุดสระว่ายน้ำ คลับเฮ้าส์สนามเด็กเล่นระบบรักษาความปลอดภัยด้วย CCTV บัตรเข้าออก และรปภ. ที่ตั้งและการเดินทางโครงการตั้งอยู่ที่ 222 หมู่ที่ 14 ถนนดอนจั่น-สันกำแพงสายใหม่ ตำบลสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ โดยหากคุณเดินทางมายังโครงการโดยเริ่มจากสนามบินเชียงใหม่ ให้มุ่งหน้าทิศเหนือประมาณ 600 เมตร ก่อนจะเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 1141 ขับต่อไปประมาณ 6.5 กิโลเมตร แล้วขับต่อไปบนถนนหมายเลข 1317 ประมาณ 7.8 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เพลินจิต คอลลิน่า

เพลินจิต คอลลิน่า (Ploenchit Collina) โครงการบ้านเดี่ยว ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการโดย บริษัท โฮม ดีเวลลอปเมนท์ กรุ๊ป จำกัด ตั้งอยู่ 222 หมู่ที่ 14 ถนนดอนจั่น-สันกำแพงสายใหม่ ตำบลสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ 50130 ภายในโครงการประกอบไปด้วย ที่ดิน 58 ไร่ 2 งาน 39 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 196 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เพลินจิต คอลลิน่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,193 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันกำแพง, สันกำแพง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ