ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 7,400,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 7,500,000
ขายวิลล่า ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1409642S

ขายวิลล่า ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

Dusita Lakeside Village 2 บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว ตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนเงียบสงบ ห้อมล้อมด้วยสภาพแวดล้อมจากธรรมชาติ พร้อมทะเลสาบใจกลางหมู่บ้าน เป็นพื้นที่ให้พักผ่อนหย่อนใจ ภายใต้การดูแลรักษาความปลอดภัย อย่างเข้มงวด ให้คุณและครอบครัวได้อาศัยกันอย่างอุ่นใจ การเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้กับสวนน้ำวานา นาวา ซึ่งเป็นสวนน้ำชื่อดังของหัวหิน และห่างจากตลาดซิเคด้า มาร์เก็ต เพียง 7 กิโลเมตรเท่านั้น รายละเอียดโครงการDusita Lakeside Village 2 ตั้งอยู่ที่ถนนปข.2057 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว มีจำนวนบ้านพักอาศัยทั้งหมด 117 ยูนิต สร้างเสร็จในปีพ.ศ.2552 รูปแบบบ้านพัก - 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 119-120 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - ที่จอดรถ - ทะเลสาบ - ถนนคอนกรีตภายในหมู่บ้าน - พื้นที่พักผ่อน - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTVการเดินทางหากเริ่มการเดินทางจากสวนน้ำวานา นาวา ให้ออกจากสวนน้ำ และขับตรงไป 260 เมตร เพื่อเข้าสู่ถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ตรงต่อไปอีก 170 เมตร จากนั้นให้กลับรถ ตรงไป 800 เมตร เมื่อเจอวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 2 เพื่อเข้าสู่ถนนหัวหิน 112 ตรงต่อไป 3.6 กิโลเมตร และจะเข้าสู่ถนน ปข.2057 ตรงต่อไปอีก 850 เมตร และให้เลี้ยวขวา ตรงต่ออีกประมาณ 300 เมตร จะเจอกับโครงการ Dusita Lakeside Village 2 ตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2

Dusita Lakeside Village 2 บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว ตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนเงียบสงบ ห้อมล้อมด้วยสภาพแวดล้อมจากธรรมชาติ พร้อมทะเลสาบใจกลางหมู่บ้าน เป็นพื้นที่ให้พักผ่อนหย่อนใจ ภายใต้การดูแลรักษาความปลอดภัย อย่างเข้มงวด ให้คุณและครอบครัวได้อาศัยกันอย่างอุ่นใจ การเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้กับสวนน้ำวานา นาวา ซึ่งเป็นสวนน้ำชื่อดังของหัวหิน และห่างจากตลาดซิเคด้า มาร์เก็ต เพียง 7 กิโลเมตรเท่านั้น รายละเอียดโครงการDusita Lakeside Village 2 ตั้งอยู่ที่ถนนปข.2057 ตำบลทับ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,619 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ