ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง
ต้นเปา, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 8,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในต้นเปา, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ ดิ เอสตีม

เชียงใหม่, สันกำแพง, ต้นเปา
ราคาขาย: ฿ 7,990,000
ขายบ้าน ดิ เอสตีม 4 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U897146S

ขายบ้าน ดิ เอสตีม 4 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง

ขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น อ.สันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ บ้านหลังใหญ่ Elite type สวยหรู เหนือระดับ ในแบบ Colonial style ในโครงการ The Esteem สันกำแพง จ.เชียงใหม่ บ้านหลังนี้เป็นบ้านหลังมุม ที่ตั้งอยู่ในตำแหน่ง #ทรัพย์เศรษฐี (ผ่านการวิเคราะห์ฮวงจุ้ยแล้ว) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ดิน 99 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 301 ตม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ (สามารถปรับเป็นห้องอะไรก็ได้ตามใจเรา) ซึ่งเป็นห้องที่ทำประตูบานเฟี้ยมอย่างดีเปิดสู่สวนของบ้าน ซึ่งถ้าใครยึดหลักหลัก #ฮวงจุ้ยของบ้านที่ดี ที่ตั้งของบ้านหลังนี้รวมถึงบ้านเลขที่ จัดว่าอยู่ในตำแหน่งแห่งความสำเร็จและร่ำรวยครับ จุดเด่น - ห้องนอนมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ติดแอร์ให้ครบ - มีครัวฝรั่งบิ้วอิน และต่อเติมครัวไทย ทำไว้ให้เสร็จเรียบร้อย - วัสดุตัวบ้านของโครงการ ใช้อิฐมอญแดงและลงเสาเข็ม ประตูหน้าต่าง ใช้ของดีทั้งหมดของ SCG 100% สถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ เช่น - สถาบันการเงิน ธ.กรุงเทพ, ธ.กสิกรไทย, ธ.ไทยพาณิชย์,ธ.กรุงไทย,ธ.ธนชาติ และ ธ.ออมสิน : 1 กิโลเมตร - ตลาดสดอุ๊ยทา, ตลาดสดเจริญ เจริญ ~ 1 กิโลเมตร - Tessco Lotus : 1 กิโลเมตร - Promenada : 3 กิโลเมตร - Big C ดอนจั่น : 4 กิโลเมตร - ตัวเมืองเชียงใหม่ : 7 กิโลเมตร 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ เอสตีม

ดิ เอสตีม (The Esteem) โครงการบ้านเดี่ยว ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการโดย บริษัท ดิ เอสตีม เชียงใหม่ จำกัด ตั้งอยู่ เลขที่ 229/82 ห้อง 510 ถนนห้วยแก้ว ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50200 ภายในโครงการประกอบไปด้วย บ้าน 4 แบบ พื้นที่ใช้สอย 165 - 301 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ เอสตีม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,761 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันกำแพง, ต้นเปา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ