ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

4 ห้องนอน บ้าน พัทยาตะวันออก H008150

ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ราคาขาย: ฿ 22,900,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H008150

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

ยอมรับความหรูหราในที่อยู่อาศัยขี้เล่นนี้ที่มี 4 ห้องนอนและ 4 ห้องน้ำ ตั้งอยู่ใจกลางของอีสต์พัทยา ประเทศไทย มีทั้งขายและให้เช่า ทรัพย์สินที่น่าทึ่งนี้นำเสนอผสมผสานการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย กว้างขวาง และทันสมัย ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางถึง 900 ตารางเมตร และที่ดินที่ใหญ่ถึง 1,624 ตารางเมตร ที่พักนี้เสนอสถานที่ให้คุณและครอบครัวของคุณเป็นสถานที่ที่เป็นส่วนตัวและกว้างขวาง
ด้วยการเป็นเจ้าของไทยที่โดดเด่น บ้านที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครันพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณทุกประการ ทรัพย์สินนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายรายการ รวมถึงสระว่ายน้ำส่วนตัวสำหรับการลงแช่รับรส, ห้องครัวยุโรปที่ครบครันและระเบียงกว้างขวางที่เหมาะสำหรับการทำงานพิเศษรับแขก บ้านยังรวมถึงบ้านเพื่อแขกพร้อมห้องน้ำ, ห้องเช่าแม่บ้าน, ที่จอดรถที่มีหลังคาและโรงยิมสำหรับความสะดวกและความสนุกของคุณ
สิ่งอำนวยความสะดวกถูกบูรณาการได้อย่างเรียบร้อย พร้อมด้วยระบบปรับอากาศ, ทีวีเคเบิล, น้ำร้อนและน้ำเย็น, และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อชีวิตที่ทันสมัยและสะดวกสบาย ทรัพย์สินตั้งอยู่ในทำเลที่สมควรใกล้โรงพยาบาลนานาชาติ, โรงเรียนนานาชาติ, และทะเลสาบมับปราการที่มีหลายร้านอาหารและสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสังสรรค์กับครอบครัว
จงลงตัวในความสงบสุขของชุมชนชานเมืองในขณะที่เพลิดเพลินในความสะดวกสบายของการอยู่ใกล้สิ่งจำเป็น ที่พักนี้เหมาะแก่ครอบครัวชาวต่างชาติ โปรดทราบว่าทุกรายการของเราต้องมีสัญญาเช่าขั้นต่ำ 6 เดือนและเทียบเท่ากับ 2 เดือนค่าประกันการเช่า ทำให้เหมาะแก่ครอบครัวชาวต่างชาติ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทรัพย์สินไทยที่ยอดเยี่ยมนี้ โปรดติดต่อทีมงานที่มีความรู้และเป็นกันเองของบริษัท Gecko Properties อย่าพลาดโอกาสที่จะทำให้ทรัพย์สินในฝันนี้ ที่มี ID ลิสต์ H008150 เป็นของคุณเองในเมืองที่รุ่งเรืองของอีสต์พัทยา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 998 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ