ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Private House – 5 Bed 7 Bath in Bang Saray PC2469

ระยอง, ปลวกแดง, หนองไร่
ราคาขาย: ฿ 23,000,000
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองไร่, ปลวกแดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PC2469

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองไร่, ปลวกแดง

Proudly offered by Pattaya Prestige Properties.

บางเสร่วิลล่า. บ้านใหม่เอี่ยมที่งดงามอย่างแท้จริงใกล้ชายหาด (450 เมตร) พร้อมวิวทะเลจากที่พัก สร้างขึ้นด้วยวัสดุคุณภาพสูงสุดเท่านั้นและได้รับการออกแบบตามธีมเอเชีย / ยูโรที่ทันสมัยรองรับสัมผัสที่หรูหราและพื้นที่กลางแจ้งที่น่าตื่นตาตื่นใจเพื่อความบันเทิง
ทันทีที่คุณเข้าใกล้ที่พักคุณสามารถสังเกตเห็นคุณภาพของบ้านผู้บังคับบัญชานี้ได้ทันที ถนนรถแล่นเป็นที่น่าประทับใจและสร้างความประทับใจให้กับชาวเอเชียในทันทีด้วยคุณสมบัติของน้ำเขตร้อนต้นไม้และน้ำที่ไหลจากสระว่ายน้ำอินฟินิตี้
เมื่อเข้ามาในบ้านคุณจะรู้สึกได้ถึงพื้นที่ด้วยห้องขนาดใหญ่ที่เปิดใช้ร่วมกันได้และแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาจากหน้าต่างแบบหล่นเต็มบาน มีการออกแบบในตัวที่หลากหลายและชั้นวางของสำหรับเครื่องประดับและของตกแต่งที่ช่วยดึงความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน
ห้องครัวแบบตะวันตกที่ได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบและท็อปครัวของเกาะกลางทำจากวัสดุคุณภาพเยี่ยมอีกครั้งรวมทั้งอุปกรณ์ต่างๆ ห้องนั่งเล่นมีเสากลางเพื่อให้สามารถติดตั้งสมาร์ททีวี แอลอีดี ขนาดใหญ่และพื้นที่บันเทิงได้
ห้องนอนทั้ง 5 ห้องมีห้องน้ำส่วนตัวในตัวและตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน แม้แต่ห้องน้ำก็ยังได้รับการออกแบบให้มีแสงธรรมชาติเข้ามาด้วยซึ่งได้ผลดีมาก
บ้านแบ่งออกเป็นหลายระดับ แต่แต่ละห้องสามารถเข้าถึงได้ง่าย พื้นที่เลานจ์ / พื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้งชั้นลางเป็นอีกหนึ่งส่วนที่น่าชื่นชมของบ้านทำให้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเพลิดเพลินกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติหรือสร้างความบันเทิงให้กับครอบครัวและเพื่อนฝูง ทำอาหารได้จากครัวไทย
ตั้งอยู่ด้านบนสุดของบ้านเป็นศาลาที่นั่งแบบยกสูงซึ่งมองเห็นทิวทัศน์ของชนบทโดยรอบและออกไปยังมหาสมุทร
บางเสร่เป็นย่านที่เงียบสงบของพัทยากลางที่มีร้านอาหารเล็ก ๆ ริมน้ำของครอบครัวผสมผสานทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ มีถนนสายสูงที่มีร้านสะดวกซื้อธนาคารสปาร้านฮาร์ดแวร์และอื่น ๆ อีกมากมายและสามารถเดินทางไปยังเมืองพัทยาได้อย่างง่ายดายภายใน 20 นาที
บ้านสไตล์ทรอปิคอลสุดหรู 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำต้องชมให้ได้ว่าต้องชื่นชมจริงๆตั้งอยู่บน 176 มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 500 ตร.ม. และพื้นที่ใช้สอย 320 ตร.ม. ราคาขาย 25 ล้านบาทจาก 30 ล้านบาท

Not found what you are looking for?

Discover your perfect home or investment property at an unbeatable price. Contact Pattaya Prestige Properties, your trusted property partner.

Pattaya Prestige Properties ID PC2469

คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pattaya Prestige Properties

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pattaya Prestige Properties ที่มีจำนวนประกาศ 1,893 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pattaya Prestige Properties ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ