ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 22,890,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ หมู่บ้านซานต้า มาเรีย

ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ราคาขาย: ฿ 25,000,000
ขายวิลล่า ซานต้า มาเรีย 4 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U13327S

ขายวิลล่า ซานต้า มาเรีย 4 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

หมู่บ้านซานต้า มาเรีย (Santa Maria Village) เป็นโครงการหรูหราและสวยงามที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพอย่างพัทยา ที่เต็มไปด้วยสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงและสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น สนามกอล์ฟ สยาม คันทรี คลับ พัทยา วอเตอร์ไซด์, สยามคันทรีคลับพัทยาโอลด์คอร์ส, อุทยานสามก๊ก, และเอเลเฟ่น จังเกิ้ล แซงชัวรี พัทยา รวมถึงการเดินทางสะดวกสบายอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร สามารถที่จะเดินทางไป-กลับได้อย่างสบาย อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อทุกจุดหมายปลายทางให้กลายเป็นเรื่องง่าย เน้นการพักผ่อนให้มีความสุขและสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างเหมาะสม บ้านทุกหลังได้รับการออกแบบให้มีความเฉพาะตัวและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น เน้นความหรูหราแบบเรียบง่าย มีความสวยงามและได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ภายในโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ มอบความอุ่นใจและความปลอดภัยให้กับสมาชิกของโครงการตลอดการอยู่อาศัยอย่างไร้กังวลรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการหมู่บ้านซานต้า มาเรีย (Santa Maria Village) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว/วิลล่า มีจำนวน 27 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ พัทยา จังหวัดชลบุรี สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ.2558รูปแบบและขนาดของบ้าน- 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 280 ตร.ม. - 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 400 - 900 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดการเดินทางไปยังโครงการโดยเริ่มการเดินทางจาก สยามคันทรีคลับพัทยาโอลด์คอร์ส ระยะทางประมาณ 2.5 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 4 นาที โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือเพื่อไปยังถนนพรประภานิมิตประมาณ 20 เมตร ให้เบี่ยงซ้าย เข้าสู่ถนนพรประภานิมิต หลังจากนั้นให้เดินทางต่อไปอีก 1.9 กิโลเมตร เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยพรประภานิมิต 33 และไปต่ออีก 350 เมตร เลี้ยวซ้ายและไปต่ออีก 140 เมตร ให้เลี้ยวขวาและเดินทางไปอีกประมาณ 25 เมตร เลี้ยวซ้ายและไปต่ออีกประมาณ 22 เมตร ก็จะเจอโครงการ หมู่บ้านซานต้า มาเรีย (Santa Maria Village) อยู่ทางด้านขวา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซานต้า มาเรีย

ซานต้า มาเรีย (Santa Maria) ตั้งอยู่ที่ ตำบลโป่ง อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ อ่างเก็บน้ำมาบประชัน, สยามคันทรีคลับพัทยาโอลด์คอร์ส ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซานต้า มาเรีย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,162 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ