ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์ 6 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายวิลล่า ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์ 6 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 60,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ Veyla Cha-Am Residences

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 61,845,000
ขายวิลล่า เวลา ชะอำ เรสซิดเนเซส 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U671832S

ขายวิลล่า เวลา ชะอำ เรสซิดเนเซส 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ดื่มด่ำไปกับ "เวลา" แห่งความสุขและความเป็นส่วนตัวไปกับโครงการ "Veyla Cha-Am Residences (เวลา ชะอำ เรสซิเดนเซส)" โครงการที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ ที่มุ่งเน้นการสร้างสังคมคุณภาพพร้อมมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้แก่ผู้อาศัย ภายใต้แนวคิด "ลักชัวรี่ กรีน ลีวิ่ง (Luxury Green Living)" โดยแนวคิดที่ไม่เพียงสร้างประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษด้วยที่พักอาศัยที่ได้รับการออกแบบอย่างหรูหราทั้งประเภทห้องพักและวิลล่า แต่ยังให้ความสำคัญกับการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้ระบบพลังงานแสงอาทิตย์มาทดแทนการใช้ไฟฟ้าในพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมกันนี้ "เวลา ชะอำ เรสซิเดนเซส" ยังตั้งอยู่บนทำเลสุดพิเศษ เพียงไม่กี่ก้าวที่ทำให้คุณได้สัมผัสทัศนียภาพของหาดชะอำ พร้อมกันนี้ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบายในการเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานครเท่านั้น บอกได้เลยว่า Veyla Cha-Am Residences (เวลา ชะอำ เรสซิเดนเซส) คือโครงการคุณภาพที่พร้อมให้คุณได้ค้นพบ "เวลา" สุดประทับใจข้อมูลโครงการVeyla Cha-Am Residences (เวลา ชะอำ เรสซิเดนเซส) ตั้งอยู่ที่ ชายหาดชะอำ ตำบลบางเก่า อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โครงการจัดเป็นโครงการประเภท Mixed Use บนผืนที่ดินกว่า 4 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 20 ยูนิต ซึ่งแบ่งได้เป็น ยูนิตพักอาศัยรูปแบบห้องพักและวิลล่า โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท IDEA 1606 และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2558ประเภทวิลล่าและห้องพักที่อยู่อาศัยมี 3 ประเภท ได้แก่ 1.Veyla Beach จำนวน 2 วิลล่า ประกอบด้วย 2 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 295 ตร.ม. 2.Veyla Sea จำนวน 2 วิลล่า ประกอบด้วย 2 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 295 ตร.ม. 3.Veyla Wind จำนวน 2 วิลล่า ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 305 ตร.ม. 4.Veyla Sky และ Velay Cloud จำนวน 14 ห้องพัก โดยแบ่งประเภทเป็น ดูเพล็กซ์ พาโนรามา และเพนต์เฮ้าส์ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 145-228 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - บาร์ - สปา - ห้องสตรีมและซาวน่า - ห้องออกกำลังกาย - ร้านอาหารในโครงการ - แผนกต้อนรับ - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อม CCTVข้อมูลการเดินทางหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเริ่มโดยมุ่งหน้าไปทางใต้บนถนนหมายเลข 4028 บริเวณตำบลบ้านบางเก่า และวิ่งต่อไปตามเส้นทางเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4033 อีกประมาณ 550 เมตรแล้วจึงเลี้ยวซ้าย และขับตรงไปอีกประมาณ 350 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เวลา ชะอำ เรสซิดเนเซส

เวลา ชะอำ เรสซิเดนเซส (Veyla cha-am residences) โครงการบ้านเดี่ยว ทำเล บ้านพักต่างอากาศ ตั้งอยู่ที่ ชายหาดชะอำ ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พื้นที่โครงการ 4 ไร่  มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ พื้นที่ใช้สอย 295 - 305 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ โรงเรียนบ้านบางเกตุ โรงพยาบาลชลบุรีชะอำ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เวลา ชะอำ เรสซิดเนเซส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,619 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ