ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Siam Royal View – 10 Bed 10 Bath in East Pattaya PC7283

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 160,000,000
ขายบ้าน สยาม รอยัล วิว 10 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PC7283

ขายบ้าน สยาม รอยัล วิว 10 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Proudly offered by Pattaya Prestige Properties.

นี่คือรีสอร์ทส่วนตัวที่โดดเด่นตั้งอยู่ในหมู่บ้านสยามรอยัลวิว ฝั่งพัทยาตะวันออกตรงไปสุดซอยเขาตาโลขับรถเพียงไม่กี่นาทีไปยังพัทยาและหาดจอมเทียน บ้านสุดหรูที่น่าทึ่งแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาพร้อมทิวทัศน์ของทะเลและเมืองพัทยา และออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อมอบวิถีชีวิตที่น่าตื่นเต้นและสวยงาม ห้องนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดใหญ่ 2400 ตร.ม. และมีพื้นที่ใช้สอย 1700 ตรม. ที่พักแห่งนี้ประกอบด้วยบังกะโล 10 หลังพร้อมทิวทัศน์สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ประกอบด้วยบังกะโลขนาดใหญ่ 5 หลังบังกะโลขนาดใหญ่ 1 หลังและห้องจูเนียร์สวีท 4 หลัง พื้นที่ใช้สอยหลักกลางแจ้งมีรอบสระว่ายน้ำที่น่าตื่นตาตื่นใจพร้อมด้วยหาดทรายที่ทอดยาวอ่างจากุซซี่ร้อนโต๊ะพูลบาร์ ... ห้องครัวที่ทันสมัยมีเตาอบไม้แบบบิวท์อิน พื้นที่บาร์บีคิว ห้องเก็บไวน์ 500 ขวดและ พื้นที่รับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยมเหมาะสำหรับการเลี้ยงรับรองแขกหรือรับประทานอาหารเงียบ ๆ ที่บ้าน ชั้นล่างคุณจะเพลิดเพลินไปกับศูนย์ความบันเทิงส่วนตัวพร้อมลานโบว์ลิ่ง 2 เลนโรงภาพยนตร์พร้อมที่นั่ง 17 ที่นั่งฟลอร์เต้นรำที่เหมาะสมพร้อมระบบแสงสีเสียงระดับมืออาชีพ อสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดติดตั้งเทคโนโลยีภายในบ้านที่ทันสมัยที่สุดรวมถึงไฟ LED 1,000 เมตรม่านอัตโนมัติหน้าจอทีวีที่ทันสมัยและระบบอัตโนมัติทั้งหมด ... วิลล่าสุดหรูนี้ขายในนาม บริษัท และสามารถเช่าได้ด้วย สำหรับการเข้าพักระยะสั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้ทันที

Not found what you are looking for?

Discover your perfect home or investment property at an unbeatable price. Contact Pattaya Prestige Properties, your trusted property partner.

Pattaya Prestige Properties ID PC7283

คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pattaya Prestige Properties

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pattaya Prestige Properties ที่มีจำนวนประกาศ 1,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pattaya Prestige Properties ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ