ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ดี คอนโด จรัญฯ - บางขุนนนท์ ใน บางขุนนนท์, บางกอกน้อย ใกล้ MRT บางขุนนนท์

ขายคอนโด ดี คอนโด จรัญฯ - บางขุนนนท์ ใน บางขุนนนท์, บางกอกน้อย ใกล้ MRT บางขุนนนท์
บางขุนนนท์, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 1,950,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางขุนนนท์, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ ปิ่นเกล้า

กรุงเทพ, บางกอกน้อย, อรุณอมรินทร์
ราคาขาย: ฿ 2,050,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U666048S

ขายคอนโด เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ ปิ่นเกล้า 1 ห้องนอน ใน อรุณอมรินทร์, บางกอกน้อย

The Trust Residence Pinklaoที่สุดของการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด บนทำเลที่สุดแห่งศักยภาพย่านปิ่นเกล้าที่ The Trust Residence Pinklao โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพสูง 30 ชั้น ภายใต้แนวคิดหลักของชื่อโครงการ The Trust Residence ที่สุดของความเชื่อมั่น ไว้วางใจไปกับการพักอาศัยรูปแบบใหม่สไตล์ Modern Simplicity Design สะท้อนความทันสมัย และเรียบง่าย ของไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่ให้คุณได้สัมผัสกับความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับ ด้วยที่สุดของพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณสัมผัสได้มากกว่า ทั้งสวนบนอาคาร Sky Park & Sky Garden Walk Way พร้อมสระว่ายน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่ เพื่อรองรับในทุกอิริยาบถของผู้อยู่อาศัยในทุกยูนิต ตลอดจนมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้รับมาตรฐาน และมีกล้องวงจรปิดรอบโครงการ เป็นต้นไม่หมดเพียงเท่านั้น The Trust Residence Pinklao ยังเป็นหนึ่งในคอนโดที่ตั้งอยู่ในทำเลชั้นนำ ที่จะเชื่อมต่อคุณไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT สิรินธร ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 3.6 กิโลเมตรเท่านั้น อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, พาหุรัด, เทสโก้ โลตัส ปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลวิชัยยุทธ, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการThe Trust Residence Pinklao ตั้งอยู่บนถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับ High Rise สูง 30 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 1,399 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยบริษัท เดอะ คอนฟิเด้นซ์ และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2554รูปแบบและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 28-33 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ- ห้องออกกำลังกาย- ห้องประชุม- สระว่ายน้ำ- สวนส่วนกลาง- ลานจอดรถ- ระบบเข้า-ออกด้วยคีย์การ์ด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง- เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย MRT สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานีรถไฟฟ้า MRT สิรินธร ให้เดินออกจากสถานีแล้วเดินไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ไปตามถนน จรัญสนิทวงศ์ จากนั้นใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อไปยังตัวโครงการ โดยจะใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 7 นาที และมีระยะทางในการเดินทางประมาณ 3.6 กิโลเมตร- เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ไปยังถนนบรมราชชนนี ด้วยระยะทางประมาณ 700 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนบรมราชชนนี แล้วขับตรงต่อไปด้วยระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ ปิ่นเกล้า

เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ ปิ่นเกล้า ตั้งอยู่ที่ ถนนบรมราชชนนี อรุณอมรินทร์ บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700 โครงการ เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ ปิ่นเกล้า สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 ประกอบด้วย อาคารสูง 30 ชั้นรวมทั้งหมด 1,399 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ทางเข้าออกได้หลายทางที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลัก ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ศูนย์การค้าก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ ปิ่นเกล้า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,945 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางกอกน้อย, อรุณอมรินทร์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ