ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 3,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เอสปันญ่า คอนโด รีสอร์ท พัทยา

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,879,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1158056S

ขายคอนโด เอสปันญ่า คอนโด รีสอร์ท พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ที่สุดแห่งสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนและการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบกับ Espana Condo Resort Pattaya (เอสปันญ่า คอนโด รีสอร์ท พัทยา) โครงการรีสอร์ทคอนโดมิเนียมสุดหรู ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่มuเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งมีความงดงามวิจิตรตระการตาในสไตล์สเปนผสมผสานเข้ากับสีสันอันสดใสน่าดึงดูดใจได้อย่างลงตัว เราพร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่เหนือกว่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น แผนกต้อนรับ, คลับเฮ้าส์, คลับสำหรับครอบครัว, สนามเด็กเล่น, จากุซซี่, สวนพักผ่อน, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, ห้องสมุด และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังพรั่งพร้อมไปด้วยยูนิตพักอาศัยที่มากกว่า 1,000 ยูนิต มาพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 24 ตารางเมตร และการตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียมเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณอสปันญ่า คอนโด รีสอร์ท พัทยา ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้หาดจอมเทียนเพียงไม่กี่นาที และยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น หาดดงตาล, ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา, ตลาดคุณแม่ละออ, แม็คโคร พัทยาใต้, โลตัส พัทยาใต้, สวนเสือพัทยา ไทเกอร์ พาร์ค, อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา, เขาพระตำหนัก (เขาพระบาท), วัดพระใหญ่ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการอสปันญ่า คอนโด รีสอร์ท พัทยา ตั้งอยู่เลขที่ 839 หมู่ที่ 12 ถนนจอมเทียนสาย 2 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 7 อาคาร มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 1,094 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 12.5 ไร่ เสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2561 ได้รับการพัฒนาโดย Blue Sky Group รูปแบบห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24 ตร.ม.- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35 ตร.ม.- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 77 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - คลับเฮ้าส์ - คลับสำหรับครอบครัว - สนามเด็กเล่น - จากุซซี่ - สวนพักผ่อน - ห้องสมุด - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ซาวน่า - น้ำตก - สวนหย่อม - เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดพัทยา ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ตามถนนเลียบชายหาด ประมาณ 200 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพัทยาใต้อีก 150 เมตร แล้วเลี้ยวขวาที่สี่แยกเพื่อเข้าสู่ถนนพัทยาสาย 2 ขับต่อไปอีก 650 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนทัพพระยา แล้วขับต่อไปอีกเรื่อย ๆ ประมาณ 4.22 กิโลเมตร แล้วขับต่อไปยังถนนจอมเทียนสาย 2 อีกประมาณ 3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาหักศอกอีก 150 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอสปันญ่า คอนโด รีสอร์ท พัทยา

เรื่องราวแห่งความสำเร็จของบลู สกาย ยังคงเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งจวบจนวินาทีนี้...เราขอนำคุณสู่การเดินทางครั้งใหม่สุดอลังการในสไตล์แห่ง “สเปน” ในนาม "ESPAÑA"ด้วยสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น งานออกแบบอันทรงคุณค่า อีกทั้งเรื่องราวแห่งประวัติศาสตร์อันทรงเกียรติแห่ง"สเปน"ทำให้เกิดการหลอมรวมเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างใส่ใจ สอดแทรกไว้ด้วยสีสันอันสวยสดงดงามจึงก่อเกิดเป็นจินตนาการในรูปแบบของ THE SIGNATURE CONDO RESORT ที่จะสร้างวิถีของการอยู่อาศัยแนวใหม่ท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอสปันญ่า คอนโด รีสอร์ท พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,466 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ