ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองจ๊อม, สันทราย

ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองจ๊อม, สันทราย
หนองจ๊อม, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 6,500,000
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองจ๊อม, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ แกรนด์ พาร์ค

เชียงใหม่, สันทราย, สันพระเนตร
ราคาขาย: ฿ 5,950,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U73238S

ขายบ้าน เดอะแกรนด์ พาร์ค เชียงใหม่ 3 ห้องนอน ใน สันพระเนตร, สันทราย

สัมผัสบรรยากาศและธรรมชาติที่เงียบสงบได้ที่ The Grand Park เชียงใหม่ บ้านเดี่ยวสุดหรู บนถนนรอบนอกเมืองเชียงใหม่ โดดเด่นด้วยไลฟ์สไตล์แบบ "Modern Tropical Living" ที่สุดแห่งการใช้ชีวิตในยุค New Normal บ้านสุขภาพดี ที่พร้อมมอบความอบอุ่น และดูแลผู้อาศัยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีที่ตั้งโครงการถนนรอบนอกเชียงใหม่ ตำบลสันนาเม็ง อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่รายละเอียดโครงการThe Grand Park ถูกพัฒนาโดยบริษัท สยาม เรียลเอสเตท โซลูชั่น เป็นลักษณะบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 90 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 43 ไร่ 3 งาน 98 ตารางวา พื้นที่ส่วนกลาง 375 ตารางวา คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จในปี 2564 จุดเด่นโครงการThe Grand Park บ้านเดี่ยวคุณภาพที่รับประกันความแข็งแรง ทนทานของตัวบ้านด้วยวัสดุคุณภาพ เสาเข็ม สามารถรองรับการสั่นสะเทือน ปลอดภัยจากแผ่นดินไหว จัดวางระบบกำจัดปลวกตามแนวคานคอดินของโครงสร้างบ้านทุกหลัง ก่อสร้างบ้านด้วยอิฐมวลเบากันความร้อนจากภายนอกได้กว่า 80% พร้อมแผ่นระบายความร้อนใต้หลังคาทำให้บ้านเย็นสบาย ภายในบ้านติดตั้งกระจกเขียวตัดแสงช่วยให้แสงสว่างผ่านได้ดี ช่วยประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม ห้องน้ำแยกส่วนเปียก ส่วนแห้ง ทำให้ห้องน้ำสะอาดและมีสุขอนามัยที่ดี มีถังเก็บน้ำพร้อมติดตั้งเครื่องปั๊มน้ำอัตโนมัติหมดกังวลในวันที่น้ำประปาไม่ไหล บ้านในโครงการทุกหลังติดตั้งระบบสัญญาณกันขโมย รับรองมาตรฐานความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการ และดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง โดยเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับการอบรมพิเศษของโครงการโครงการอยู่ใกล้กับ สนามบินนานาชาติเชียงใหม่, สถานีขนส่งผู้โดยสารเชียงใหม่, สถานีรถไฟเชียงใหม่, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, โรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่, และวัดพระธาตุดอยสุเทพวรวิหาร เป็นต้น เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง ช้อปปิ้ง และท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายแบบบ้าน- Type A 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร- Type B 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร- Type C 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 217 ตารางเมตร- Type D 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 260 ตารางเมตร- Type E 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- คลับเฮาส์- สวนสาธารณะ- สนามเด็กเล่น- ฟิตเนส- ซาวน่า - สระว่ายน้ำ- ร้านอาหาร- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว เริ่มเดินทางจากสี่แยกแม่กวง โดยมุ่งหน้าไปตะวันตกเฉียงเหนือบนถนนหมายเลข 121 ประมาณ 800 เมตร ชิดขวากลับรถเพื่อมุ่งหน้าไปยังถนนรอบนอกเมืองเชียงใหม่ ขับตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 5.9 กิโลเมตร ผ่านหมู่บ้านวรารมย์ หลังจากนั้นให้กลับรถที่สี่แยกท่ารั้ว ให้ขับชิดซ้าย ตรงมาเรื่อย ๆ ประมาณ 1.9 กิโลเมตร The Grand Park จะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะแกรนด์ พาร์ค เชียงใหม่

เดอะแกรนด์ พาร์ค เชียงใหม่ (The Grand Park Chiang Mai) โครงการบ้านเดี่ยว ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการโดย บริษัท สยาม เรียลเอสเตท โซลูชั่น จำกัด ตั้งอยู่ 444 / 29 หมู่ 10 ตำบล สันทรายน้อย อำเภอ สันทราย จังหวัด เชียงใหม่ ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่โครงการ 43 ไร่ 3 งาน 98 ตารางวา พื้นที่ดิน 50 - 168 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 155 - 300 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และอื่นๆ นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ  เทสโก้โลตัส สันทราย เซ็นทรัลเฟสติวัล โรงพยาบาลกรุงเทพ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะแกรนด์ พาร์ค เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันทราย, สันพระเนตร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ