ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าวิวทะเลที่สวยงามในหาดในทอน SV-TH-92 (2)

ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ราคาขาย: ฿ 55,000,000
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: SV-TH-92 (2)

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง

วิลล่าวิวทะเลที่สวยงามในหาดในทอน SV-TH-92 (2)

ทิวทัศน์ที่สวยงาม สภาพแวดล้อมแบบเขตร้อน และอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 600 เมตร ไม่เพียงแต่เป็นทางเลือกในการใช้ชีวิตที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังให้โอกาสในการลงทุนที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

การพัฒนาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของภูเก็ตวิลล่าสุดหรู พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและสระว่ายน้ำส่วนตัว ในทำเลที่ยอดเยี่ยมตั้งอยู่ท่ามกลางป่าเขตร้อนอันบริสุทธิ์บนเนินเขาที่มองเห็นหาดในทอน ซึ่งเป็นหนึ่งในชายหาดที่ดีที่สุดในประเทศไทย – จุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดพักผ่อนชั้นนำของเอเชียที่กำลังเติบโต

ที่ดินของโครงการอยู่ระหว่าง 30 – 70 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ให้ทัศนียภาพของทะเล ภูเขา และพระอาทิตย์ตกที่ยอดเยี่ยมจากวิลล่าแต่ละหลัง และเพียง 15 นาทีจากสนามบินภูเก็ตผ่านถนนบนเนินเขาที่สวยงาม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on A3 Property Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย A3 Property Phuket, Boat Avenue 1 Choeng Thale, Thalang District, Phuket, Thailand. A3 Property Phuket มีจำนวนประกาศ 488 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย A3 Property Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ