ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ 45 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายอพาร์ทเม้นท์ 45 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 48,000,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ในโครงการ Pattaya Condotel Chain

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 47,529,515
ขายอพาร์ทเม้นท์ พัทยา คอนโดเทล เชน 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U219035S

ขายอพาร์ทเม้นท์ พัทยา คอนโดเทล เชน 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

พัทยา คอนโดเทล เชน (Pattaya Condotel Chain) ให้คุณและสมาชิกได้สัมผัสไปกับการพักผ่อนที่แสนสงบ ท่ามกลางบรรยากาศที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ห่างเพียง 350 เมตรจากหาดจอมเทียน เพื่อให้เป็นประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุด บนพื้นที่ใช้สอยที่เป็นส่วนตัวขนาดเริ่มต้นที่ 27-58 ตารางเมตร คุ้มค่าไปด้วยฟังก์ชันที่ครบครันในทุกยูนิต พรั่งพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมายภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ ฟิตเนส สวนสาธารณะ และมีระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งมีการคมนาคมที่สะดวกสบายอยู่ใกล้กับถนนสายหลัก อาทิ ถนนจอมเทียนสาย 2 และถนนชัยพฤกษ์ นอกจากนี้โครงการยังล้อมรอบไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิเช่น ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา, หาดจอมเทียน, สวนเสือพัทยา, อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา, วัดห้วยใหญ่ และโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา เป็นต้นรายละเอียดโครงการ พัทยา คอนโดเทล เชน ตั้งอยู่เลขที่ 250/268 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการคอนโดมิเนียม สูง 15 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยจำนวน 299 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2536 รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 27 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 53-58 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - สระว่ายน้ำ - สวนสาธารณะ - สนามเด็กเล่น - ซาวน่า - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากวงเวียนปลาโลมา ให้ขับรถมุ่งไปยังทิศตะวันออกไปตามถนนพัทยาเหนือ ขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.9 กิโลเมตร จากนั้นให้ขับตรงต่อไปอีก 7.7 กิโลเมตร และเมื่อถึงบริเวณทางแยกชัยพฤกษ์ให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนชัยพฤกษ์ ขับตรงต่อไปอีก 1.5 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนจอมเทียนสายหนึ่ง ขับตรงต่อไป 650 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยจอมเทียน 16 ขับตรงต่อไปอีก 350 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พัทยา คอนโดเทล เชน

พัทยา คอนโดเทล เชน (Pattaya Condotel Chain) ตั้งอยู่ ซอย จอมเทียน 16 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี พัทยา คอนโดเทล เชน (Pattaya Condotel Chain) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 299 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ จอมเทียนเซอร์เคิล, อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์,...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พัทยา คอนโดเทล เชน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,576 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ