ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Hotel in Pratamnak Hill – 134 Bed 134 Bath in Pratamnak PCO2073

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 520,000,000
ขายเชิงพาณิชย์ 134 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PCO2073

ขายเชิงพาณิชย์ 134 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Proudly offered by Pattaya Prestige Properties.

โรงแรม 4 ดาวแห่งนี้ อยู่ห่างจากหาดยินยอม 800 เมตร และห่างหาดดงตาล 3.1 กิโลเมตร และ ทุกห้องเป็นห้องปรับอากาศ 132 ห้อง มีตู้เย็นและโทรทัศน์จอแอลอีดี อินเทอร์เน็ต และมีรายการเคเบิลเพื่อความบันเทิงของลูกค้า ในห้องน้ำมีผลิตภัณฑ์อาบน้ำและเครื่องเป่าผม สิ่งอำนวยความสะดวกมีโทรศัพท์ในห้อง ตู้นิรภัยและโต๊ะทำงาน และมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมฟิตเนส โรงแรมนี้มีบริการจองทัวร์/ตั๋ว เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียงได้รวดเร็วด้วยรถรับส่งในพื้นที่ฟรี พร้อมทั้งมีร้านอาหารของโรงแรม ซึ่งมีบาร์/เลานจ์ หรือจะเข้าพักและใช้บริการรูมเซอร์วิส (จำกัดเวลาบริการ) ปิดท้ายวันของคุณด้วยเครื่องดื่มที่บาร์ริมสระน้ำ มีบริการอำนวยความสะดวก เช่น หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้ บริการซักรีด/ซักแห้ง และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ผู้เข้าพักสามารถใช้รถรับส่งสนามบินโดยคิดค่าบริการตามจริง และโรงแรมมีที่จอดรถเพีงพอสำหรับผู้มาพัก ขนาดพื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 7,000 ตร.ม. โรงแรมนี้มีใบอณุญาตประกอบการโรงแรม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทรัพย์กรุณาติดต่อเรา

Not found what you are looking for?

Discover your perfect home or investment property at an unbeatable price. Contact Pattaya Prestige Properties, your trusted property partner.

Pattaya Prestige Properties ID PCO2073

คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pattaya Prestige Properties

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pattaya Prestige Properties ที่มีจำนวนประกาศ 1,893 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pattaya Prestige Properties ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ