ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์สำหรับขายที่พระตำหนัก

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 70,000,000
ขายเชิงพาณิชย์ 28 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: CM011101

ขายเชิงพาณิชย์ 28 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ทาวน์เฮาส์สำหรับขาย ที่ รีกัล โฮป วิลล่า 1 พระตำหนัก ซอย 5 โดยโครงการนี้มีทาวน์เฮาส์สร้างแล้วเสร็จทั้งหมด 12 หลัง มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ทุกๆหลังจะมีห้องรับแขก, ครัวสไตล์ยุโรป, พื้นที่ซักล้าง และระเบียงส่วนตัวที่สามารถใช้พักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับวิวสวยของสระว่ายน้ำ มีบริการตู้ขายเครื่องดื่มอัตโนมัติ สระว่ายน้ำส่วนกลาง และเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด โดยสร้างบนเนื้อที่ดินทั้งหมด 417.50 ตารางวาสถานที่ตั้งของ รีกัล โฮป วิลล่า 1 นั้น ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม อยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร สวนสาธารณะ ใช้เวลาเดินเท้าเพียงไม่กี่นาทีเพื่อไปสู่ชายหาดพระตำหนัก และใช้เวลาเดินทางเพียงไม่นานเพื่อเข้าสู่พัทยาและหาดจอมเทียน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ