ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายโรงแรม / รีสอร์ท 25 ห้องนอน ใน เกาะหมาก, เกาะกูด

ขายโรงแรม / รีสอร์ท 25 ห้องนอน ใน เกาะหมาก, เกาะกูด
เกาะหมาก, ตราด

ราคาขาย: ฿ 89,000,000

ด้านล่างนี้เป็นอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในเกาะหมาก, ตราด

ขายโรงแรม 9 ไร่ เกาะหมาก ตราด

ตราด, เกาะกูด, เกาะหมาก
ราคาขาย: ฿ 89,000,000
ขายโรงแรม / รีสอร์ท ใน เกาะหมาก, เกาะกูด
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: HTS-653

ขายโรงแรม / รีสอร์ท ใน เกาะหมาก, เกาะกูด

ขายโรงแรม 9 ไร่ เกาะหมาก ตราด1. โรงแรมมีใบอนุญาตสำหรับกิจกรรมโรงแรม2. โรงแรมเป็นส่วนหนึ่งของระบบ Travel Together3. ได้รับการรับรองจาก SHA PLUS4. ได้รับการรับรองจาก Safety and Health Administration (SHA)5. มีใบอนุญาตท่าเทียบเรือยาว 100 เมตรเป็นของตนเองโรงแรมตั้งอยู่บนเส้นแรกจากทะเลที่มีทางเชื่อมไปยังชายหาดบนเกาะหมากเกาะหมากเป็นเกาะท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีโครงสร้างพื้นฐานที่ได้รับการพัฒนา ตั้งอยู่ติดกับเกาะช้างราคานี้รวมบังกะโล 25 หลัง พร้อมเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่น เตียงพร้อมฟูกโรงแรมราคาแพงร้านอาหาร 2 ร้านสำหรับ 50 คนร้านละ 1 ร้านตั้งอยู่บนชายหาดที่จอดรถ 2 คัน, รถยนต์ 1 คัน, รถจักรยานยนต์ 1 คัน,สระว่ายน้ำสามชั้นขนาดใหญ่พร้อมพื้นที่ภูมิทัศน์ขนาดใหญ่ที่อยู่ติดกัน บาร์ และศาลาพักผ่อน ในปี 2566 ระบบบำบัดน้ำในสระของโรงแรมถูกแทนที่ด้วยระบบใหม่ที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้นระบบกล้องวงจรปิด 52 ตัวโรงแรมยังมีสนามเด็กเล่น บ้านพักพนักงาน สำนักงานแยกเป็นสัดส่วน ห้องอบผ้า และห้องเก็บของโรงแรมได้รับน้ำจากบ่อน้ำของตัวเองและไฟฟ้าผ่านหม้อแปลงที่ครอบคลุมความต้องการทั้งหมดของโรงแรมในด้านไฟฟ้านอกจากนี้ โรงแรมยังมีพื้นที่เพิ่มเติมซึ่งไม่มีสิ่งปลูกสร้าง ซึ่งคุณสามารถสร้างบ้านเพิ่มเติมที่จะเปลี่ยนสถานะและความสามารถในการทำกำไรของโรงแรมโรงแรมยังมีระบบกล้องวงจรปิดซึ่งประกอบด้วยกล้องวิดีโอ 52 ตัวความสนใจ. ข้อมูลสำหรับนักลงทุนเป็นไปได้ที่จะได้รับส่วนหนึ่ง (หุ้น) ของโรงแรม โดยมีเงื่อนไขว่านักลงทุนที่ซื้อหุ้นดังกล่าวลงทุนในการก่อสร้างและสร้างบ้านเพิ่มเติมบนที่ดินฟรีของโรงแรม ซึ่งจะรวมอยู่ในโครงสร้างพื้นฐานทั่วไปของโรงแรมมูลค่าของการลงทุนดังกล่าวสามารถพูดคุยได้หลังจากทัวร์ชมโรงแรมรหัสทรัพย์สิน : HTS-653ราคาขาย : พิเศษเพียง 89 ล้านบาท !!! ราคาปกติของสิ่งอำนวยความสะดวกนี้ก่อนเกิดโรคระบาดคือ 120 ล้านบาทขนาดที่ดิน: 9 ไร่ (1 ไร่ เท่ากับ 1,600 ตรม.)
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on เบย์ไซด์ พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ลอว์ เฟิร์ม

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย เบย์ไซด์ พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ลอว์ เฟิร์ม , 391/424 หมู่ที่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150. เบย์ไซด์ พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ลอว์ เฟิร์ม มีจำนวนประกาศ 1,491 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย เบย์ไซด์ พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ลอว์ เฟิร์ม ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ