ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดสำหรับขายที่จอมเทียน

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 10,500,000
ขายคอนโด จอมเทียน พลาซ่า คอนโดเทล 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C010363

ขายคอนโด จอมเทียน พลาซ่า คอนโดเทล 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

คอนโดสำหรับขายที่ จอมเทียนพลาซ่าคอนโดเทล หาดจอมเทียน ขนาด 156 ตารางเมตร 3ห้องนอนอ 2 ห้องน้ำ คอนโดตกแต่งอย่างสวยงามด้วยเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน มีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวเกาะล้าน และหายหาดจอมเทียนจอมเทียนพลาซ่าคอนโดเทลมีสิ่งอำนวยความสะดวกได้แก่ สระว่ายน้ำส่วนกลาง, ร้านอาหาร, เคเบิล ทีวี, และการักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงคอนโดจัดว่าตั้งอยู่ในบริเวณที่ดีเยี่ยม เดินทางสะดวกใกล้กับร้านอาหาร ร้านค้า มีแท็กซี่ และรถโดยสารประจำทางวิ่งผ่าน และใหช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการเดินทางไปเซ็นทรัล พัทยาบีช
เกี่ยวกับ จอมเทียน พลาซ่า คอนโดเทล

จอมเทียน พลาซ่า คอนโดเทล (Jomtien Plaza Condotel) ตั้งอยู่ ทัพพระยา ตำบล จอมเทียน เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี จอมเทียน พลาซ่า คอนโดเทล (Jomtien Plaza Condotel) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร 284 ยูนิต คอนโดมีขนาดยูนิตหลากหลายให้เลือกตามการใช้งานของท่าน ทำเลดี การเดินทางสะดวกสบาย อยู่ในย่านชุมชน ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งสิ่งแวดล้อมโครงการเหมาะแก่การพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ จอมเทียน พลาซ่า คอนโดเทล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ