ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เรน ชะอำ-หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ให้เช่าคอนโด เรน ชะอำ-หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้านระเบียงจันทร์

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1369066R

ให้เช่าคอนโด บ้านระเบียงจันทร์ 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

คอนโดติดริมทะเล สงบร่มรื่น ผู้คนไม่พลุกพล่านมีความเป็นส่วนตัว ให้ทุกการพักผ่อนเป็นเรื่องง่ายบ้านระเบียงจันทร์ (Baan Rabiang Chan) เป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดชายหาดชะอำ สามารถสัมผัสบรรยากาศและกลิ่นอายของทะเลได้อย่างเต็มอิ่ม ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้ริมชายหาด สามารถมองเห็นวิวทะเลที่สวยงามอยู่ตรงหน้าได้ตลอดเวลา ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์หลากหลาย รวมไปถึงมีระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โครงการรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สนามบินหัวหิน แม็คโครหัวหิน และเวเนเซียหัวหิน การเดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้กรุงเทพมหานคร ใช้เวลาในการเดินทางไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถชื่นชมธรรมชาติและทะเลอันสวยงามได้อย่างเพลิดเพลิน จากบ้านระเบียงจันทร์สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นถนนเพชรเกษม ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1001 และถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3218 ทำให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในการเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านระเบียงจันทร์ (Baan Rabiang Chan) เป็นคอนโดมิเนียมที่มีความสูง 18 ชั้น มีอาคารเดียว รวมห้องพักทั้งหมด 120 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2553 ตั้งอยู่ที่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีรูปแบบและขนาดของห้องพัก - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 60 - 72 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 122 - 159 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - ติดหน้าหาด (Direct Beach Access) - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ลิฟท์ - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิด CCTV การเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มการเดินทางจาก หาดชะอำ ระยะทางประมาณ 18.6 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 19 นาที โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนซอยร่วมจิตไปยังซอย 6 ขับไปอีกประมาณ 750 เมตร ให้เลี้ยวขวาหลังธนาคารไทยพาณิชย์ที่อยู่ทางด้านขวามือและขับไปอีก 1.2 กิโลเมตร ขับตรงไปเรื่อย ๆ บนถนนนราธิปอีก 140 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 หลังจากนั้นขับต่อไปอีก 16.1 กิโลเมตรเลี้ยวซ้ายและขับต่อไป 500 เมตร ก็ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับต่อไปอีกประมาณ 18 เมตร ก็จะเจอโครงการ บ้านระเบียงจันทร์ (Baan Rabiang Chan) อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านระเบียงจันทร์

บ้านระเบียงจันทร์ (Baan Rabiang Chan) ตั้งอยู่ที่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ ท่าอากาศยานหัวหิน มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตหัวหิน และแม็คโคร หัวหิน ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านระเบียงจันทร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,626 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ