ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เอช สุขุมวิท 43 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ให้เช่าคอนโด เอช สุขุมวิท 43 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เออร์บาน่า สุขุมวิท 15

ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U44018R

ให้เช่าคอนโด เออร์บานา สุขุมวิท 15 2 ห้องนอน ใน ใกล้ Airport Rail Link มักกะสัน

Urbana Sukhumvit 15 (เออร์บานา สุขุมวิท 15) คอนโดมิเนียมคุณภาพบนทำเลทองใจกลางเมือง เพียงไม่กี่นาทีจาก MRT เพชรบุรี, MidTown Asoke, มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ และสถานที่สำคัญอื่น ๆ มากมาย ที่จะมอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตสุดทันสมัยให้กับคุณ พร้อมกันนี้ทางโครงการยังคำนึงถึงความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ด้วยยูนิตห้องพักที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน มีให้เลือกตั้งแต่ 2 ห้องนอน ไปจนถึงห้องดูเพล็กซ์ บนพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเริ่มต้นที่ 102 ตร.ม. ที่มาพร้อมกับความเป็นส่วนตัวสูงสุด เพียง 51 ยูนิตเท่านั้น ไม่เพียงเท่านั้นเออร์บานา สุขุมวิท 15 ยังได้จัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบวงจรเพื่อไว้บริการแก่คุณ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ลานจอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน เป็นต้นข้อมูลโครงการUrbana Sukhumvit 15 (เออร์บานา สุขุมวิท) ตั้งอยู่ที่ 69 สุขุมวิท ซอย 15 แขวงคลองเตยหนือ เขตวัฒนา กทม. โครงการจัดเป็นคอน Low Rise ประกอบด้วย 1 อาคาร ที่มีความสูง 8 ชั้น ประกอบด้วยยูนิต 51 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท เออร์บานา เอสเตท และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2546รูปแบบและขนาดห้องพัก2 ห้องนอนเพนท์เฮ้าส์ดูเพล็กซ์มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 102 – 206 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำฟิตเนสลานจอดรถรปภ. 24ชั่วโมงกล้องวงจรปิดซาวน่าข้อมูลการเดินทาง- เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพชรบุรี เมื่อลงจากสถานีแล้วสามารถนั่งรถรับจ้างเพื่อต่อไปยังโครงการได้ โดยเริ่มต้นโดยการมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนน อโศกมนตรี ประมาณ 152 เมตรจากนั้นให้เลี้ยวขวาแล้วเดินตรงไปประมาณ 500 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 400 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของโครงการ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางบนถนนอโศกมนตรี โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ผ่านแยกอโศกมนตรี แล้วขับตรงไปอีกประมาณ 700 เมตร เพื่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 11 แล้วจึงตรงไปอีกประมาณ 550 เมตร แล้วเลี้ยวขวา แล้วขับต่อไปอีก 130 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้งเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 13 อีกประมาณ 76 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยร่วมใจ ขับต่อไปอีก 32 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง อีกประมาณ 67 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เออร์บานา สุขุมวิท 15

เออร์บานา สุขุมวิท 15 ตั้งอยู่ที่ ซอยร่วมใจ คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ เออร์บานา สุขุมวิท 15 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2550 ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 51 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ทางเข้าออกได้หลายทางที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลัก ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และล็อบบี้ เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น แอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เออร์บานา สุขุมวิท 15
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
Details on 108Siam Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 3,798 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ Airport Rail Link มักกะสัน
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ