ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
นาเกลือ, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในนาเกลือ, ชลบุรี

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ วิว ทะเล 6

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด วิวทะเล 6 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1827312R

ให้เช่าคอนโด วิวทะเล 6 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

View Talay 6 คอนโดมิเนียม ใจกลางเมืองพัทยา ใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา เพียง 100 เมตร ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในพัทยา และเป็นศูนย์รวมสถานที่อำนวยความสะดวก ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี โดดเด่นด้วยทิวทัศน์มุมสูง ที่สามารถมองเห็นวิวเมือง และวิวทะเลได้แบบ 360 องศา เพลิดเพลินไปกับ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สามารถรองรับผู้พักอาศัย ให้ได้พักผ่อน และได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร บาร์ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมเตียงอาบแดด สนามเด็กเล่น ซาวน่า และห้องออกกำลังกาย พื้นที่ภายในห้อง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบเซต ขนาดพื้นที่ใช้สอยมีความกว้างขวาง สามารถใช้งานพื้นที่ได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งโครงการมีเส้นทางเข้าออก 2 เส้นทาง ทั้งถนนเลียบชายหาด ถนนพัทยาสาย 2 ทำให้การเดินทางของคุณง่ายและสะดวกมากขึ้นอีกด้วย ข้อมูลโครงการView Talay 6 ตั้งอยู่ที่ ถนนพัทยาสาย 2 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พัฒนาโดย บริษัท วิวทะเลจอมเทียนคอนโดมิเนียม (1999) จำกัด เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise สูง 27 ชั้น 1,032 ยูนิต แบบห้อง- สตูดิโอ ขนาดเริ่มต้นที่ 48 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 91 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ลิฟต์- ที่จอดรถ- ร้านอาหาร- บาร์- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำ- ซาวน่า- ห้องออกกำลังกาย- คลับเฮาส์- สนามเด็กเล่น- คีย์การ์ด- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงบริการอื่น ๆ - บริการทำความสะอาด- บริการซักรีดการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากสี่แยกสื่อสาร ให้มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ บนถนนพัทยาสาย 3 มุ่งหน้าสู่ซอยเฉลิมพระเกียรติ 35 ประมาณ 700 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าซอยเล้งกี่ ประมาณ 280 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าซอยบัวขาว ประมาณ 7 เมตร หลังจากนั้น ให้เลี้ยวซ้ายก่อนถึง Family Mart 24 แล้วขับตรงไป ประมาณ 400 เมตร ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนพัทยาสาย 2 ประมาณ 350 เมตร View Talay 6 จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ (อยู่ติดกับ เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิวทะเล 6

วิวทะเล 6 (View Talay 6) ตั้งอยู่ ถนน พัทยาสายสอง ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี วิวทะเล 6 (View Talay 6) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 1077 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล (พัทยาบีช), ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต (พัทยา), ทิพย์พลาซ่า, อิสท์ตินีพลา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิวทะเล 6
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on FazWaz Premium

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Premium, 21 Sukhumvit Road, Khlong Tan, Khlong Toei, Bangkok, Thailand. FazWaz Premium มีจำนวนประกาศ 28 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Premium
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Premium ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ